Chở con đi khám bệnh, 2 mẹ con mất tích bí ẩn gần 10 ngày

Chị Phúc đưa con trai đi khám bệnh và sau đó cả hai mất tích bí ẩn 10 ngày nay.

UBND xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận với Tiền Phong, địa phương vừa phát thông báo tìm kiếm chị Trần Thị Phúc (SN 1995) cùng con trai là Trần Văn Trường (SN 2018, trú tại thôn Song Nam) mất tích nhiều ngày qua.

Chở con đi khám bệnh, 2 mẹ con mất tích bí ẩn gần 10 ngày-1
Gia đình liên tục đăng hình ảnh và thông tin của mẹ con chị Phúc nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm, giúp đỡ.

Chia sẻ trên Sức Khỏe và Đời Sống, chị Lê Kim Thanh (dì ruột của chị Phúc) cho biết, 6h ngày 6/3, Phúc nói với gia đình là đưa con đi khám. Chiều tối cùng ngày không thấy mẹ con chị Phúc về, người nhà tìm cách liên lạc nhưng không được.

"Sau khi cháu mất tích, gia đình đến bệnh viện tìm kiếm nhưng không thấy, các cán bộ ở đây cho biết không có mẹ con Phúc đến khám. Sự việc xảy ra gần 10 ngày rồi, gia đình rất hoang mang và lo lắng. Mong mọi người ai biết thông tin gì về mẹ con chị Phúc vui lòng thông báo cho gia đình", chị Thanh nói.

Sau khi mẹ con chị Phúc mất tích bí ẩn, gia đình đã thông báo cho cơ quan chức năng, đồng thời liên tục đăng hình ảnh và thông tin của hai mẹ con lên facebook cá nhân, khẩn thiết nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm.

Ai biết thông tin về mẹ con chị Trần Thị Phúc ở đâu xin báo cho Công an xã Cương Gián qua số điện thoại: 0823.022.288 hoặc số điện thoại của bố chị Phúc (ông Giang) 0354.440.956 được biết.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cho-con-di-kham-benh-2-me-con-mat-tich-bi-an-gan-10-ngay-n-339059.html

Hà Tĩnh Mất tích

Tin tức mới nhất