Người đầu tiên J-Hope khoe đề cử 'Grammy' là... chó cưng

Pha trả lời kinh điển từ rapper nhà BTS và cái kết "đắng mề" bị anh em mần nhục.

Sắp tới đây vào tối ngày 14/3 theo giờ Mỹ, sáng ngày 15/3 theo giờ Việt Nam, lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh Grammy sẽ chính thức diễn ra trong sự mong ngóng từ khán giả trên khắp thế giới.

Người đầu tiên J-Hope khoe đề cử Grammy là... chó cưng-1

Như mọi năm, Grammy vừa là nơi tề tựu của những cái tên lớn cạnh tranh cho chiếc cúp danh giá, vừa là lễ hội âm nhạc với các sân khấu hoành tráng tầm cỡ, cùng những màn kết hợp bùng nổ, chất hơn nước cất.

So với mọi năm, Grammy 2021 còn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi có sự tham gia của nhóm nhạc danh tiếng nhất hiện nay BTS. Không chỉ trong vai trò nghệ sĩ biểu diễn, họ còn là cái tên được đề cử cho hạng mục Best Pop Duo/Group Performance với ca khúc Dynamite.

Sát ngày diễn ra lễ trao giải, trong một buổi phỏng vấn gần đây với Grammy, các thành viên nhận được câu hỏi ai là người đầu tiên mà họ thông báo tin vui được đề cử.

Người đầu tiên J-Hope khoe đề cử Grammy là... chó cưng-2

Trong khi tất cả các thành viên đều đồng thanh gia đình, một mình J-Hope lại đi một hướng với câu trả lời nghìn năm có một, chẳng ai ngờ tới. Rapper nhà BTS dõng dạc đáp lại: “My Puppy – chú cún cưng của tôi”.

Người đầu tiên J-Hope khoe đề cử Grammy là... chó cưng-3

Nếu fan theo dõi J-Hope đủ lâu, đều biết gia đình J-Hope có nuôi một chú cún tên Mickey. Bạn “boss” này cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng ARMY khi thường xuyên được chị gái J-Hope cho lên sóng, và được trang điểm hết sức nữ tính.

Người đầu tiên J-Hope khoe đề cử Grammy là... chó cưng-4Người đầu tiên J-Hope khoe đề cử Grammy là... chó cưng-5Người đầu tiên J-Hope khoe đề cử Grammy là... chó cưng-6

Với tình anh em cây khế sẵn sàng chọc ngoáy, cà khịa nhau thì chắc chắn BTS chẳng thể nào bỏ qua cơ hội úp sọt J-Hope

Người đầu tiên J-Hope khoe đề cử Grammy là... chó cưng-7

“Jin: Cái gì cơ, chó của em ý hả?
Suga: Mickey nhấc máy nghe điện thoại đó hả? Thông mình ghê nhỉ
V: Xin chào, Mickey xin nghe
Suga: Mickey đang nghe máy đây”

Bị anh em mần nhục ngay trên sóng, nước cờ này có vẻ J-Hope đi hơi sai, biết thế nói đại gia đình cho giống người ta!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


J-hope Grammy BTS

Tin tức mới nhất