Chớ nhẹ dạ cả tin khi gặp 3 chòm sao 'giả trân' kẻo vỡ mộng

Những cung hoàng này không dễ đoán được thái độ, cảm xúc, đôi khi họ khuất lấp cảm xúc thật hòng bảo vệ một số mục tiêu cá nhân.

Thiên Yết 

Chớ nhẹ dạ cả tin khi gặp 3 chòm sao giả trân kẻo vỡ mộng-1

Thiên Yết thường cố tỏ ra ra mình ngây thơ trong một vài tình huống bởi họ không muốn dính dáng rắc rối.

Họ thường buông những lời nói khá "ngớ ngẩn" để thể hiện rằng mình đang quan tâm hoặc cố hòa hợp với mọi người xung quanh, bởi họ tránh đối đầu như tránh dịch bệnh vậy. Dù không bằng lòng nhưng ngoài mặt họ luôn tỏ ra đồng ý nhằm giữ hòa khí, đặc biệt ở chốn công sở. 

Chòm sao này càng không muốn nêu ra ý kiến riêng, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc hy sinh các giá trị nội tại. Dần dà họ biến mình thành người giả trân, gượng gạo, cho dù họ biết rằng mình đang làm việc với mục đích tốt cho mọi người. 

Thiên Yết luôn tỏ ra mình thân thiện với người khác cho dù trong lòng rất ghét người ấy, luôn cho rằng người ấy là kẻ thù. Họ không quan tâm đến việc mình có đang khó chịu hay không, miễn sao đạt được mục đích mà chọn giả tạo cho đến khi gặt hái được thành công. 

Cự Giải 

Chớ nhẹ dạ cả tin khi gặp 3 chòm sao giả trân kẻo vỡ mộng-2

Với bản chất nhạy bén, trực giác nhạy cảm nên ít ai theo kịp được chuyển biến cảm xúc của Cự Giải. Họ thích nghi vượt tốc để hiểu được cảm xúc của người đối diện và tỏ ra đồng thuận - một trong những lý do khiến chòm sao này trở nên giả trân cũng khá giống Thiên Yết.

Họ bằng lòng sống vừa lòng người khác và sẽ làm những gì cần thiết để người đối diện cảm thấy được thấu hiểu, mong muốn tránh xa xung đột khiến Cự Giải chuyển sang chế độ bảo vệ khi họ nghĩ rằng họ sai hoặc gây tổn thương cho người khác. 

Cự Giải nên bớt việc thao thao bất tuyệt về những gì đang diễn ra trong cuộc sống, nếu không bạn có xu hướng "phiêu" quá và khiến người khác tin theo.

Song Ngư 

Chớ nhẹ dạ cả tin khi gặp 3 chòm sao giả trân kẻo vỡ mộng-3

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư bị mang tiếng là hai mặt cũng chỉ bởi sự thiếu quyết đoán, một phần do chòm sao này có xu hướng thích buôn chuyện. Chòm sao này phản ứng rất nhanh trong mọi tình huống, kể cả phải nói dối cho xong chuyện thì Song Ngư cũng làm rất tốt điều đó. 

Mỗi khi không muốn trả lời câu hỏi nào đó họ khôn khéo chuyển hướng câu chuyện, nói rất nhanh nên đối phương không một chút ngờ vực. Song Ngư không chỉ giỏi nói dối mà còn có thể trở thành kẻ "ngồi lê đôi mách" nếu không kiểm soát được lời nói, cảm xúc. 

Mặc dù đôi khi các Song Ngư chỉ vui vẻ, kể chuyện cười và để câu chuyện thêm hấp dẫn, họ vô tình phóng đại các chi tiết và thậm chí bịa đặt thông tin chỉ vì họ thích cách nghe và nghĩ rằng điều đó khiến bản thân có vẻ thú vị hơn.

Về cơ bản, để có những phút giây vui vẻ hiện tại, họ quên mất đi hậu quả có thể xảy ra như gây tổn thương người khác.

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet  

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cho-nhe-da-ca-tin-khi-gap-3-chom-sao-gia-tran-keo-vo-mong-n-331131.html

xem tử vi 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất