Chờ nước nóng để tắm, mua Vietlott trúng luôn 92,5 tỷ

Ông P.L.H. làm nghề kinh doanh tự do ở Hà Nội đã trúng hơn 92 tỉ đồng vé số Vietlott. Chủ nhân giải thưởng này cho biết mua vé Vietlott lúc chờ nước nóng để tắm.

Chiều 14/2, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã tổ chức trao giải Jackpot 1 cho ông P.L.H. - người mua vé qua điện thoại trúng thưởng hơn 92,5 tỉ đồng.

Tại lễ trao giải, ông P.L.H. tiết lộ với Người Lao Động, trong lúc chờ nước nóng để tắm, ông đã mở ứng dụng Vietlott- SMS thông qua nhà mạng MobiFone để mua 60.000 đồng vé số Vietlott loại hình vé số Power 6/55 thuộc kỳ quay số ngày 7/2. Kết quả là may mắn đã mỉm cười khi ông trúng giải Jackpot 1 trị giá hơn 92,5 tỉ đồng.

Sau khi trừ thuế thu nhập cá nhân 10%, ông P.L.H. được nhận về hơn 83 tỉ đồng.

Chờ nước nóng để tắm, mua Vietlott trúng luôn 92,5 tỷ-1
Ông P.L.H. làm nghề kinh doanh tự do ở Hà Nội đã trúng hơn 92 tỉ đồng vé số Vietlott - Ảnh: CTV

Chủ nhân giải thưởng trên cho biết đang làm nghề tự do và vẫn còn hồi hộp vì trúng thưởng với số tiền quá lớn, chưa biết sẽ sử dụng số tiền này vào việc gì.

"Nhưng trước mắt, tôi sẽ trích một phần số tiền trúng thưởng giúp đỡ những người thân trong gia đình có thêm vốn để làm ăn" - ông P.L.H nói với Tuổi Trẻ.

Ngoài kết quả trúng thưởng của ông P.L.H, Vietlott còn cho biết kết quả kỳ quay số mở thưởng ngày 7/2 còn có một khách hàng trúng giải Jackpot 2 trị giá hơn 5,5 tỉ đồng. Tờ vé số trúng giải Jackpot 2 được phát hành tại điểm bán hàng số 31 Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số liệu của Vietlott cho thấy sau 7 năm phát hành vé số, đến nay, một khách hàng ở Hà Nội may mắn được nhận giải thưởng trị giá lớn nhất là hơn 303 tỉ đồng. Mới đây, vào tháng 7/2022, giải Jackpot trị giá lớn thứ 2 là gần 205 tỉ đồng được trao cho một khách hàng ở Đà Nẵng.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cho-nuoc-nong-de-tam-mua-vietlott-trung-luon-925-ty-n-336455.html

Vietlott

Tin tức mới nhất