Chàng trai gây shock với tư tưởng yêu là phải sex trong lần đầu ra mắt bố mẹ vợ

Anh chàng Phạm Hồng Phương cũng tiết lộ từng trải qua 10 mối tình khiến nhà gái càng bất ngờ.

Xuất hiện tại chương trình về hẹn hò Cho phép được yêu, Phạm Hồng Phương (Adam Phạm) gây ấn tượng bởi ngoại hình thư sinh, hiền lành. Anh tốt nghiệp trường Đại học Keuka College (Mỹ) và hiện đang làm cho một công ty nổi tiếng của Mỹ tại Việt Nam. Phương cho biết mẫu bạn gái lý tưởng là người có ngoại hình xinh đẹp, biết ngoại ngữ và tự chủ về tài chính.


Hồng Phương

Tại chương trình, chàng trai 23 tuổi được sắp xếp gặp gỡ với bố mẹ Ngọc Mai - cô gái có thể trở thành vợ tương lai của anh. Những diễn biến bất ngờ cũng nổ ra từ đây khi lần đầu ra mắt bố mẹ Ngọc Mai còn có sự xuất hiện của người yêu cũ đối phương.

Đối diện bố mẹ vợ tương lai, Hồng Phương đã có những chia sẻ rất thẳng thắn. Không chỉ thừa nhận từng trải qua 10 mối tình từ thời học cấp 2, anh chàng còn gây shock khi đưa ra quan điểm về tình yêu và tình dục. Theo Hồng Phương, tình yêu mà không có sex thì đó chỉ có thể là tình bạn.


Chàng trai khiến bố mẹ vợ shock với tư tưởng yêu là sex trong lần gặp mặt đầu tiên.

"Trong tình cảm nam nữ, sẽ có một số người yêu kiểu tìm hiểu trước rồi mới quen. Số khác lại yêu trước, rồi trong quá trình yêu đó mới tìm hiểu. Như vậy, mình cũng mới biết được trong chăn có rận hay không. Với con, việc quan hệ trước hôn nhân là chuyện khá bình thường.

Trong tình yêu người ta vẫn thường có câu: 'Tình yêu mà không có sex thì đó chỉ được xem như tình bạn'. Tuy nhiên, cả hai vẫn phải đảm bảo an toàn cho nhau", Hồng Phương thẳng thắn.


Hồng Phương: "Tình yêu không có sex thì đó chỉ được xem là tình bạn".


Ngọc Mai

Nghe những chia sẻ của con rể tương lai, mẹ Ngọc Mai khá shock và cảm thấy lo ngại cho con gái: "Phong tục của người Việt không có thích nam nữ quen quá nhiều người. Bởi như vậy nó không có sự chân thành và chung thủy nên cô khá nghi ngờ".

Về phía bạn trai cũ Ngọc Mai, Khánh bày tỏ: "Mai là một cô gái hồn nhiên, vô tư và trẻ con. Tư tưởng của Hồng Phương có thể khiến Mai bị shock và tổn thương nên tôi không đồng ý với quan điểm trong tình yêu của cậu ấy".


Mẹ ruột và người yêu cũ Ngọc Mai.

Kết thúc cuộc gặp gỡ với gia đình "bạn gái", dù còn nhiều điều chưa hài lòng về Hồng Phương song anh chàng vẫn được bố mẹ Ngọc Mai chấp thuận. Khi được bố Ngọc Mai đưa ra yêu cầu: "Gia đình chú mong muốn các con quan hệ sau đám cưới thì con nghĩ sao?", Hồng Phương lập tức thay đổi suy nghĩ: "Chuyện đó với con cũng khá là bình thường. Nếu hai người yêu nhau thực sự thì chuyện quan hệ trước hay sau hôn nhân cũng không quan trọng".

Sau cùng, trước mặt bố mẹ và bạn trai cũ Ngọc Mai, Hồng Phương hứa sẽ chăm sóc và mang lại những điều tốt đẹp nhất cho cô.

Xem thêm: Đáp án đề thi THPT quốc gia 2018


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Cho phép được yêu sống trẻ tình dục

Tin tức mới nhất