Choáng ngợp biệt thự 7.000 tỷ của Lâm Thanh Hà

Lâm Thanh Hà hiện sống ở biệt thự có diện tích 5.000 m2, giá trị lên tới con số không tưởng.

Mới đây, truyền thông ghi lại được hình ảnh căn biệt thự đắt đỏ của Lâm Thanh Hà. Được biết, biệt thự có tổng diện tích lên tới 5.000m2, nằm trong khu "cung điện hoàng gia" tại núi Kowloon Peak, Hong Kong.

Bất động sản này là món quà kỷ niệm 20 năm ngày cưới mà ông xã doanh nhân Hình Lý Nguyên tặng nữ diễn viên. Theo tiết lộ, giá trị của khu đất khi mua rơi vào khoảng 1 tỷ NDT (3.600 tỷ đồng), nếu cộng cả nội thất thì tổng cộng giá thị trường lên tới 2 tỷ NDT (hơn 7.000 tỷ đồng).

Choáng ngợp biệt thự 7.000 tỷ của Lâm Thanh Hà-1Choáng ngợp biệt thự 7.000 tỷ của Lâm Thanh Hà-2Choáng ngợp biệt thự 7.000 tỷ của Lâm Thanh Hà-3Choáng ngợp biệt thự 7.000 tỷ của Lâm Thanh Hà-4

Con số này khiến cư dân mạng không khỏi choáng ngợp trước sự giàu có và xa hoa của vợ chồng Lâm Thanh Hà.

Căn biệt thự được chia thành nhiều khu nhỏ, với cây xanh bao phủ chung quanh. Trên tầng thượng là sân tennis, bể bơi được xây dựng ở tầng 2. 

Lâm Thanh Hà sinh năm 1954. Bà là một trong tứ đại mỹ nhân Hong Kong, bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân. Những vai diễn kinh điển của bà có thể kế đến trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, Cuồn Cuộn Hồng Trần, Lộc Đỉnh Ký, Đông Tà Tây Độc...

Trong sự nghiệp, bà từng 4 lần được đề cử giải Kim Tượng, 3 lần đề cử giải Kim Mã.

Choáng ngợp biệt thự 7.000 tỷ của Lâm Thanh Hà-5

Năm 1994, bà kết hôn với đại gia Hình Lý Nguyên và rút khỏi showbiz để chăm sóc cho gia đình. Dù không thường xuyên xuất hiện nhưng Lâm Thanh Hà vẫn là ngôi sao quyền lực bậc nhất làng giải trí.

Ở tuổi 66, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ đẹp hơn tuổi. Thời điểm gần đây, bà tiết lộ bản thân đã giảm 11kg giúp thân hình thêm mảnh mai, gọn gàng.

Choáng ngợp biệt thự 7.000 tỷ của Lâm Thanh Hà-6
Lâm Thanh Hà gần đây

Lâm Thành Hà tiết lộ khoảng nửa năm trở lại đây bắt đầu chú ý hơn trong chế độ ăn uống, ít dầu và muối, không ngọt, không ăn vặt lúc nửa đêm, ít tinh bột và tập thể dục nhiều hơn.

Bà duy trì thói quen tập thể dục gần 1 giờ mỗi ngày. Đặc biệt, nữ diễn viên tiết lộ rất thích chơi bida: "Chơi bida có thể sử dụng nhiều não bộ. Nó không chỉ thúc đẩy tuần hoàn máu, làm đẹp da mà còn ngăn ngừa bệnh Alzheimer".

Ngoài ra, bà còn chơi cầu lông, tập Pilates 1 lần trong tuần và đi bộ 2 vòng lên đỉnh núi trong khoảng 1,5 tiếng.

Lâm Thanh Hà thẳng thắn bày tỏ: "Tôi không quan tâm mình già hay đẹp hay không. Tôi nghĩ đây là một phần của cuộc sống, không có gì phải sợ cả. Đây là quy luật của tự nhiên. Bạn không chấp nhận thì vẫn phải chấp nhận thôi".

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-ngop-biet-thu-7000-ty-cua-lam-thanh-ha-n-267984.html

Lâm Thanh Hà

Tin tức mới nhất