Choáng ngợp độ xa hoa nơi Messi lưu trú trước khi mua nhà tại Pháp

Chi phí thuê một căn phòng ở Le Royal Monceau - Raffles Paris là từ 1.000 - 17.000 USD/đêm.


Le Royal Monceau - Raffles Paris nằm trên đại lộ Hoche danh tiếng, cách Khải hoàn môn và đại lộ Champs-Elysées chỉ vài bước chân. Đây được xem như là công trình biểu tượng đặc trưng cho lối sống của người Paris. (Ảnh: Le Royal Monceau - Raffles Paris)


Royal Monceau mở cửa vào năm 1928, từng là nơi lưu trú của các nhân vật lịch sử như: nhà văn Ernest Hemingway, vũ công Josephine Baker, Walt Disney hay các ngôi sao hiện đại của Hollywood như Madonna, Robert de Niro; Kim Kardashian… Ngày nay, khách sạn này cũng là một trong những điển dừng chân hàng đầu ở Paris. (Ảnh: Le Royal Monceau - Raffles Paris)


Royal Monceau thuộc sở hữu của Hoàng Gia Qatar, khách sạn đã được tân trang cách đây vài năm bởi nhà thiết kế người Pháp Philippe Starc, người đã lựa chọn phong cách sang trọng và thoải mái để thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu là các "triệu phú thể thao" từ 35 đến 50 tuổi. (Ảnh: Le Royal Monceau - Raffles Paris)


Địa điểm lưu trú này sở hữu hệ thống phòng ốc đa dạng gồm khoảng 85 phòng, 61 dãy phòng và 3 dãy phòng tổng thống. Tất cả các phòng đều có diện tích lớn từ 36 - 278m2 và được cung cấp đầy đủ các thiết bị điện tử hiện đại, vật dụng cá nhân cần thiết. (Ảnh: Le Royal Monceau - Raffles Paris)


Chi phí thuê một căn phòng ở Le Royal Monceau - Raffles Paris là từ 1.000 - 17.000 USD/đêm (Khoảng 23 triệu - gần 400 triệu đồng/đêm) đối với phòng tổng thống rộng khoảng 190m2. (Ảnh: Le Royal Monceau - Raffles Paris)


Le Royal Monceau được ví như một tòa lâu đài giữa lòng Paris với kiến trúc cổ điển, xa hoa hoa đặc trưng của kinh đô ánh sáng. Những du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ có những trải nghiệm đẳng cấp và luôn có cảm giác như đang lạc bước và những thước phim Châu Âu thuộc thế kỷ trước. (Ảnh: Le Royal Monceau – Raffles Paris)


Với kiến trúc này, bạn có thể dễ dàng quan sát được tổng thể với kết cấu bao gồm nhiều ô cửa sổ và các khu vực ban công nhìn ra đại lộ tấp nập và đặc biệt là từ vị trí khách sạn tại Pháp, bạn có thể ngắm nhìn Khải Hoàn Môn - công trình lịch sử mang dấu ấn biểu tượng của thủ đô Paris vô cùng uy nghi, choáng ngợp. (Ảnh: Le Royal Monceau - Raffles Paris)


Các hạng mục chính như phòng ốc, nhà hàng, quầy bar, bể bơi...đều được chú trọng vào chất lượng, tiêu chuẩn với cách bày trí, sắp xếp khoa học, tinh tế. (Ảnh: Le Royal Monceau – Raffles Paris)


Royal Monceau cung cấp đầy đủ các hạng mục nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp, vô cùng tiện nghi và hiện đại. Hệ thống dịch vụ ở đây được bình chọn là đẳng cấp thuộc hàng top thế giới. (Ảnh: Le Royal Monceau – Raffles Paris)


Vị trí hồ bơi sang chảnh nằm trong khu vực My Blend by Clarins Spa vô cùng nổi tiếng thuộc Royal Monceau. Bể bơi có chiều dài 23m thường dùng để thư giãn sau quá trình massage trị liệu tại khu vực spa. (Ảnh: Le Royal Monceau – Raffles Paris)


Le Royal Monceau - Raffles Paris mang đến hệ thống nhà hàng - quầy bar với những món ăn đắt đỏ nhất hành tinh. Đối với nhà hàng La Cuisine, du khách có thể tìm được các món ăn chay, rau củ...tự chọn cho bữa sáng lành mạnh, tốt cho sức khỏe. (Ảnh: Le Royal Monceau - Raffles Paris)


Du khách cũng có thể nếm thử các món ăn Nhật Bản hấp dẫn tại nhà hàng Matsuhisa và nếu ẩm thực Ý đầy lôi cuốn là “chân ái” của bạn thì nhà hàng nhà hàng Il Carpaccio chắc chắn sẽ không làm thực khách thất vọng. (Ảnh: Le Royal Monceau - Raffles Paris)


Bên cạnh đó, “team hảo ngọt” chắc chắn sẽ bị hạ gục bởi thực đơn bánh ngọt hấp dẫn, lôi cuốn đến từ đầu bếp nổi tiếng Pierre Hermé. (Ảnh: Le Royal Monceau - Raffles Paris)

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/choang-ngop-truoc-do-xa-hoa-noi-gia-dinh-messi-luu-tru-truoc-khi-mua-nha-tai-phap-502021148959284.htm

Lionel Messi Khám Phá Du Lịch

Tin tức mới nhất