Choáng ngợp trước mùa bướm ở Quảng Bình đẹp đến nao lòng

Người xem thi nhau bày tỏ sự trầm trồ trước khung cảnh mùa bướm ở Quảng Bình.

Thiên nhiên Việt Nam chúng ta vốn được phú cho nhiều cảnh đẹp ở khắp mọi nơi. Từ Bắc vào Nam, đi đến đâu cũng có những phong cảnh khiến các du khách phải choáng ngợp. 

Vào độ tháng 4, tháng 5 hàng năm, có một "đặc sản" ở các nơi như Ninh Bình, Quảng Bình khiến cho ai cũng phải trầm trồ, ấy chính là mùa bướm. Vào khoảng thời gian này, bướm bay ra rất nhiều, tạo nên cảnh tượng hoành tráng như trong phim, và càng thích thú hơn nếu được chứng kiến ngoài đời thực.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh mùa bướm ở Quảng Bình đã khiến dân tình xuýt xoa không ngớt: Thiên nhiên Việt Nam đẹp kỳ diệu vậy sao?

Theo kinh nghiệm mà nhiều người truyền tai nhau, vào mùa bướm, nhất là những ngày nắng, sau khi trời vừa mưa xong thì bướm ra ngày càng nhiều. Chúng bay thành đàn, vì thế dễ tạo nên khung cảnh choáng ngợp.

Ngoài Quảng Bình, Ninh Bình cũng là nơi nổi tiếng với mùa bướm vào mùa hè mỗi năm.

Choáng ngợp trước mùa bướm ở Quảng Bình đẹp đến nao lòng-1Choáng ngợp trước mùa bướm ở Quảng Bình đẹp đến nao lòng-2Choáng ngợp trước mùa bướm ở Quảng Bình đẹp đến nao lòng-3
Mùa bướm tại Ninh Bình

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/choang-ngop-truoc-mua-buom-o-quang-binh-hoa-ra-thien-nhien-viet-nam-co-nhieu-noi-dep-nao-long-den-the-2202155113235578.htm

quảng bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao