Choáng ngợp trước thiên đường 7 sắc cầu vồng như Bali trên bãi biển Đà Nẵng

Cứ đến Đà Nẵng là du khách lại hào hứng check-in với hàng loạt chiếc ghế lười màu sắc ở bãi biển Mỹ Khê.

Mới đây, những tín đồ du lịch xôn xao chia sẻ những hình ảnh về một địa điểm rực rỡ đủ các sắc màu xanh đỏ, tím vàng trên bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người vì quá đẹp, quá lạ, được nhiều người đánh giá chẳng thua gì Bali.

Theo tìm hiểu, địa điểm này có tên Danabeach Color, là tọa độ rực rỡ sắc màu nằm trên bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. Đến đây, du khách được thả mình trên những chiếc ghế lười đa màu sắc, thưởng thức các ly cocktail thơm ngon, nhâm nhi thức ăn và ngắm nhìn dòng người tắm biển đông đúc.

Choáng ngợp trước thiên đường 7 sắc cầu vồng như Bali trên bãi biển Đà Nẵng-1Choáng ngợp trước thiên đường 7 sắc cầu vồng như Bali trên bãi biển Đà Nẵng-2
Những chiếc ghế đủ các sắc màu thực sự rất hấp dẫn (Ảnh: Hứa Hải Hoàng)

Dù đi vào hoạt động chưa lâu nhưng nơi đây thu hút được rất nhiều du khách khi đến với Đà Nẵng. Mô hình được lấy cảm hứng từ Bali, sau đó biến tấu một chút tạo cảm giác tươi mới và phù hợp với người Việt.

Choáng ngợp trước thiên đường 7 sắc cầu vồng như Bali trên bãi biển Đà Nẵng-3Choáng ngợp trước thiên đường 7 sắc cầu vồng như Bali trên bãi biển Đà Nẵng-4Choáng ngợp trước thiên đường 7 sắc cầu vồng như Bali trên bãi biển Đà Nẵng-5
(Ảnh: internet)

Danabeach được ví như một khu vườn nhiệt đới rất nhiều màu sắc và điểm nhấn là khu giải trí trên bãi biển với 120 bàn, 350 chiếc ghế lười, quầy bar được trang trí rực rỡ sắc màu... đón khách từ khoảng 15 giờ đến tối.

Choáng ngợp trước thiên đường 7 sắc cầu vồng như Bali trên bãi biển Đà Nẵng-6Choáng ngợp trước thiên đường 7 sắc cầu vồng như Bali trên bãi biển Đà Nẵng-7
Du khách thích thú check-in đông đúc trên những chiếc ghế màu sắc (Ảnh: internet)

Không gian thoáng mát, tiện lợi và bắt mắt là những lý do giúp nơi đây trở thành địa điểm check-in yêu thích của nhiều bạn trẻ. Khách hàng sẽ được tận hưởng “chất biển” trọn vẹn khi đắm mình trong không gian rực rỡ và âm nhạc sôi động hàng đêm.

Choáng ngợp trước thiên đường 7 sắc cầu vồng như Bali trên bãi biển Đà Nẵng-8
Không gian buổi tối cũng rực rỡ không kém (Ảnh: internet)

Chưa hết, Danabeach còn thu hút du khách bởi sự mới mẻ và độc đáo của phong cách mix nhạc EDM cùng sự xuất hiện của các DJ nổi tiếng trong và ngoài nước, từ đó trở thành sân chơi cho phép mọi người dễ dàng kết nối và thưởng thức âm nhạc một cách văn minh.

Choáng ngợp trước thiên đường 7 sắc cầu vồng như Bali trên bãi biển Đà Nẵng-9Choáng ngợp trước thiên đường 7 sắc cầu vồng như Bali trên bãi biển Đà Nẵng-10
Thức ăn, nước uống nơi đây được bày trí đẹp mắt và hợp túi tiền (Ảnh: internet)

Tín đồ du lịch đã có nhiều lý do để quay trở lại Đà Nẵng thời gian tới đây. Ngoài ra, Đà Nẵng còn có rất nhiều địa danh đẹp và nổi tiếng mà du khách không nên bỏ qua.

Choáng ngợp trước thiên đường 7 sắc cầu vồng như Bali trên bãi biển Đà Nẵng-11
Cầu Sông Hàn: Là cây cầu mang dấu ấn riêng, là biểu tượng của Đà Nẵng và điểm đến không bao giờ bỏ lỡ với mọi du khách. Nhất là về đêm khi được đứng trên cầu hóng gió, chiêm ngưỡng những ánh đèn lung linh rực rỡ sắc màu bên bờ sông Hàn. Cây cầu này đặc biệt với thiết kế trục quay 90 độ vào lúc 0h30 sáng để phục vụ tàu đi lại và quay trở lại vào 03 giờ sáng. 

Choáng ngợp trước thiên đường 7 sắc cầu vồng như Bali trên bãi biển Đà Nẵng-12
Bán đảo Sơn Trà: Đây được coi như lá phổi của Đà Nẵng, không chỉ có hệ động vật phong phú mà còn có nhiều điểm thú vị cho du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao và tận hưởng không gian tĩnh lặng yên bình của bức tranh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ.

Choáng ngợp trước thiên đường 7 sắc cầu vồng như Bali trên bãi biển Đà Nẵng-13
Cầu Vàng: Cầu được nâng đỡ bằng bàn tay đá rêu phong, đây chính là điểm nhấn được mọi người yêu thích và check-in nhiều ở đây.

Choáng ngợp trước thiên đường 7 sắc cầu vồng như Bali trên bãi biển Đà Nẵng-14Choáng ngợp trước thiên đường 7 sắc cầu vồng như Bali trên bãi biển Đà Nẵng-15Choáng ngợp trước thiên đường 7 sắc cầu vồng như Bali trên bãi biển Đà Nẵng-16
Bà Nà hill là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng (Ảnh Internet)

Choáng ngợp trước thiên đường 7 sắc cầu vồng như Bali trên bãi biển Đà Nẵng-17
Bán đảo Sơn Trà, nơi hòa quyện cùng thiên hiên, tha hồ tận hưởng ngụp lặn (ảnh internet)

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-duong-thu-gian-day-mau-sac-tren-bai-bien-da-nang-n-257948.html

Đà Nẵng

Tin tức mới nhất