Choáng ngợp trước trailer đầy cảm xúc của "Tấm Cám: Chuyện chưa kể"

(2Sao) - Đã rất lâu rồi mới lại có một bộ phim Việt khiến người ta phải trầm trồ khen ngợi sau khi xem xong trailer đầy hoành tráng của nó.

Ngay từ khi ra mắt teaser đầu tiên, "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" đã được dự đoán sẽ trở thành "bom tấn" trên màn ảnh rộng nửa cuối năm nay. Teaser của phim đã đạt hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong 2 tuần đầu tiên công chiếu và là một trong số ít teaser phim Việt thu hút khán giả, nhận được hàng triệu lượt chia sẻ trên các trang mạng xã hội nhiều nhất từ trước đến giờ. Tiếp nối thành công đó, nhà sản xuất - đạo diễn Ngô Thanh Vân cùng ekip của mình tiếp tục gửi đến khán giả Trailer chính thức của phim đầy hấp dẫn và hoành tráng.


Trailer phim đã giới thiệu khán giả những hình ảnh quen thuộc của câu chuyện như ông bụt, bà lão, quả thị, Dì ghẻ bắt Tấm lựa đậu, chặt cây cau nhẫn tâm giết Tấm, Cám đanh đá, sắc sảo muốn ngôi vị thái tử phi tranh giành với Tấm… Những cốt lõi, chi tiết đặc trưng của truyện cổ tích “Tấm Cám” lần đầu tiên được chuyển thể sang phiên bản điện ảnh đẹp lung linh và cũng không kém phần kịch tính.


Tuy nhiên, trailer lần này còn khiến khán giả tò mò hơn với một trong những câu “chuyện chưa kể”. Hình ảnh Thái Tử (Isaac) oai phong, hùng dũng dẫn đầu đoàn binh lính đánh giặc ngoài ngoại xâm với hai vị tướng Trần Bằng (Will), và Nguyễn Lực (Ngọc Trai). Nhân vật Thừa Tướng (NSUT Hữu Châu) đầy hiểm ác, mưu kế cùng cánh tay phải máu lạnh của mình là Thạch Biền (S.T) sẽ gây ra sóng gió và biến cố trong triều. Ngoài ra, trailer còn có sự xuất hiện của nhân vật Ông Bụt (NSUT Thành Lộc), bà lão (NSND Ngọc Giàu), sứ giả nước láng giềng (diễn viên Hiếu Hiền) vô cùng ấn tượng với phục trang và tạo hình đẹp mắt.


Nếu đã ấn tượng và yêu thích kỹ xảo CGI của đoạn teaser thì chắc hẳn khán giả sẽ vô cùng bất ngờ với phần kỹ xảo ở trailer lần này. Với “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể”, đạo diễn Ngô Thanh Vân đã dành phần lớn thời gian cho phần kỹ xảo. Trung bình một bộ phim, nhà sản xuất chỉ cần 3 đến 7 tháng để quay và thực hiện hậu kỳ thì “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” đã mất hơn 18 tháng từ ngày lên ý tưởng đến ngày công chiếu.


Diễn viên Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Công nghệ làm phim hiện nay rất phát triển và đội ngũ làm phim kỹ xảo ở Việt Nam rất giỏi, Vân muốn đưa kỹ xảo CGI vào dòng phim này và trong “ Tấm Cám: Chuyện chưa kể” sẽ chiếm đến 70% CGI. Việc thực hiện phim kỹ xảo CGI ở Việt Nam gặp muôn vàn khó khăn về thời gian và kinh phí, nhưng Vân rất tin tưởng ekip Cyclo Animation và mong muốn đưa bộ phim của mình lên một tầm cao hơn nữa, cho khán giả thấy được một bước tiến mới của phim Việt,nếu thế giới làm được thì Việt Nam mình cũng phải làm được”.


Được cho là quá liều lĩnh khi thực hiện một thể loại chưa có ai dám làm ở Việt Nam, đạo diễn Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ: “ Vân biết có thể mình đã đi quá xa trong việc làm sáng tạo cho bộ phim “ Tấm Cám- Chuyện chưa kể” nhưng phim thần thoại giả tưởng thì làm gì mà có giới hạn cho trí tưởng tượng.Vân biết thử nghiệm thì lúc nào cũng đầy rủi ro và nhiều sai lầm. Và đến giờ phút này sau 18 tháng theo phim thì Vân tự thấy sản phẩm của mình đầy lỗi. Nhưng Vân chấp nhận và kiên nhẫn sửa từng chút một ,vẫn cố gắng hoàn thiện nó cho đến giây phút cuối cùng. Làm người đi đầu trong thử nghiệm lần này là một mạo hiểm quá lớn đối với Vân, phim ra mắt thì những ý kiến trái chiều khen chê và có thể khán giả sẽ thấy những lỗi trong phim,Vân chấp nhận đón nghe những ý kiến đó vì biết khán giả có xem và nhận xét là có quan tâm đến phim Việt. Sai sẽ sửa và cứ bước tiếp, khó khăn nhiều nhưng Vân chấp nhận vì muốn làm bộ phim thuần Việt được dùng công nghệ mới tiên tiến. Không ngồi ao ước mà phải bắt tay thực hiện".

Trailer "Tấm Cám: chuyện chưa kể".


Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao