Choáng ngợp trước váy phát sáng đỉnh cao của 'Lọ Lem'

Nữ diễn viên Claire Danes xuất hiện như cô bé Lọ lem trên thảm đỏ Met Gala trong bộ váy màu xanh phát sáng của thương hiệu thời trang Zac Posen.

Met Gala được xem là đêm tiệc thời trang hay còn được ví von là ‘Oscar Thời trang’ ở bờ Đông nước Mỹ. Đây là đêm hội do tạp chí Vouge danh tiếng bảo trợ, nhằm mở màn cho triển lãm thời trang của Bảo tàng Nghệ thuật Motropolitan, New York (Mỹ) được diễn ra thường niên.

Với chủ đề Thời trang Kỷ nguyên công nghệ, Met Gala 2016 chứng kiến sự xuất hiện của loạt sao Hollywood đình đám khoác trên mình những bộ cánh lộng lẫy nhất của các nhà thiết kế hàng đầu. Trong đó, ‘ngôi sao sáng nhất’ Met Gala được mọi người ca tụng chính là nữ diễn viên truyền hình - Claire Danes.

Claire Danes, Lọ Lem, Met Gala, Zac Posen, thời trang
Claire Danes gây ấn tượng với bộ váy phát sáng lộng lẫy không khác
 gì Lọ Lem bước ra từ cổ tích.


Xuất hiện tại Met Gala vào tối 2/5 (giờ Mỹ) vừa qua, Claire Danes thu hút sự chú ý tuyệt đối của cánh truyền thông với chiếc váy phát sáng của Zac Posen. Chiếc váy được thiết kế với phom dáng xòe rộng cổ điển, màu xanh nhạt với phần cúp ngực duyên dáng. Hơn thế nữa, chiếc váy đã khiến nhiều người thích thú bởi khả năng phát sáng nhờ lớp vải lót bằng sợi quang học trong suốt đúng với chủ đề Thời trang – Kỷ nguyên công nghệ tại Met Gala năm nay.
Claire Danes, Lọ Lem, Met Gala, Zac Posen, thời trang

Chiếc váy thanh lịch với kiểu dáng cổ điển và màu xanh nhạt trong điều kiện ánh sáng hoàn hảo.

Claire Danes, Lọ Lem, Met Gala, Zac Posen, thời trang
Sau đó, chiếc váy phát sáng khi vào bóng tối giúp Claire trở thành tâm điểm của buổi tiệc.


Claire Danes xuất hiện trong bộ váy công chúa ‘bình thường’ với mái tóc búi cao, môi son đỏ gợi cảm. Chỉ khi người đẹp bước vào không gian tối thì chất liệu vải đặc biệt mới được dịp tỏa sáng và giúp nữ diễn viên 37 tuổi vụt sáng trở thành cô bé Lọ Lem lạc bước giữa bữa tiệc thượng lưu.

Claire Danes, Lọ Lem, Met Gala, Zac Posen, thời trang
Nữ diễn viên 37 tuổi phút chốc trở thành cô bé Lọ Lem lạc bước giữa bữa tiệc thượng lưu.


Zac Posen là một trong những thương hiệu thời trang được lòng nhiều sao Hollywood nhất. Những bộ váy lộng lẫy của Zac Posen thường được các người đẹp chọn để xuất hiện tại Met Gala, lễ trao giải Oscar, Grammy lẫn Emmy. Những thiết kế của Zac luôn thường chú trọng phom dáng phồng xòe và các chi tiết tinh tế, cổ điển. Chính vì vậy, những bộ đầm mang thương hiệu Zac Posen luôn là sự bảo chứng an toàn nhất cho vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch mà bất cứ ngôi sao muốn hướng tới.

Claire Danes, Lọ Lem, Met Gala, Zac Posen, thời trang
Thiết kế của Zac Posen dựa trên sáng kiến của Google và vạch ra tương lai
 cho ngành thời trang dựa trên công nghệ.


Trên tờ USA Today, nhà thiết kế Zac Posen cho biết ông đã làm việc với các sáng kiến của Google, sử dụng công nghệ high-tech trong chiến dịch khuyến khích các cô gái trẻ quan tâm hơn đến công nghệ. Zac chia sẻ, chiếc váy đặc biệt này tượng trưng cho sự giao thoa giữa cổ tích và công nghệ hiện đại. Chiếc váy của cô bé Lọ Lem xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ nhờ vào những loại sợi, vi mạch tiên tiến.

Zac Posen chia sẻ: ‘Điều đó có ý nghĩa to lớn với chúng tôi. Hãy hi vọng đó là tương lai của ngành thời trang đồng hành cùng công nghệ’.

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất