Choáng ngợp trước vẻ đẹp của Miley Cyrus trong thiết kế táo bạo của Công Trí

Nữ ca sĩ nổi tiếng Miley Cyrus khiến mọi người không thể rời mắt khởi vóc dáng quyến rũ của cô.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp của Miley Cyrus trong thiết kế táo bạo của Công Trí-1
Mới đây, nữ ca sĩ nức tiếng toàn cầu Miley Cyrus đã trưng diện một sáng tạo được thiết kế riêng bởi NTK Công Trí trong sản phẩm âm nhạc mới nhất. Sự xuất hiện này khiến giới mộ điệu cực kỳ phấn khích bởi sự ấn tượng và phá cách.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp của Miley Cyrus trong thiết kế táo bạo của Công Trí-2
Mẫu thiết kế đã giúp Miley Cyrus phô diễn “trọn vẹn sự mạnh mẽ cùng tinh thần nữ quyền”. Đó là cách anh cả làng thời trang Việt miêu tả về hình tượng của nữ ca sĩ trẻ đình đám, ngay trên sân khấu nức tiếng The Tonight Show của Jimmy Fallon.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp của Miley Cyrus trong thiết kế táo bạo của Công Trí-3
 Mẫu đầm được thiết kế bằng chất liệu lưới pha nhiều mảng sequin lấp lánh, tạo hiệu ứng bắt sáng bóng bẩy, disco theo đúng tinh thần nghệ thuật của MV.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp của Miley Cyrus trong thiết kế táo bạo của Công Trí-4
Các mảng sequin được xếp ngẫu hứng trên nền vải trong suốt gợi liên tưởng đến một lớp da động vật, mạnh mẽ và đầy tính ngẫu hứng.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp của Miley Cyrus trong thiết kế táo bạo của Công Trí-5
Điểm đặc sắc của mẫu đầm này còn nằm ở các chi tiết cut-out táo bạo, giúp khoe trọn bộ đường cong gợi cảm của nữ ca sĩ người Mỹ. NTK Công Trí tôn vinh toàn bộ phần cầu vai gợi cảm, khuôn eo mềm mại và vòng hông khoẻ khoắn của Miley Cyrus một cách tinh tế, không phô trương nhưng vẫn rất ấn tượng.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-ngop-truoc-ve-dep-cua-miley-cyrus-trong-thiet-ke-tao-bao-cua-cong-tri-n-235272.html

NTK CônG Trí Miley Cyrus

Tin tức mới nhất