Choáng ngợp từng ngóc ngách trong biệt thự rộng 800m2 của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh lần đầu giới thiệu mọi ngóc ngách của tổ ấm, từ phòng ngủ, phòng gym, hồ bơi cho đến nội thất sang chảnh được bài trí khiến ai nấy choáng ngợp.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh chia sẻ video ngắn giới thiệu mọi ngóc ngách của căn nhà triệu đô hoàn thành cách đây không lâu.

Theo người đẹp chia sẻ, hiện tại mọi thiết kế cũng như trang trí đã theo đúng ý tưởng chủ nhân. Thế nên, đây chính là lúc thích hợp để cô khoe không gian sống của mình với người hâm mộ.

Choáng ngợp từng ngóc ngách trong biệt thự rộng 800m2 của Ngọc Trinh-1
Ở tuổi 31, Ngọc Trinh đã sở hữu biệt thự mà nhiều người mơ ước.

Biệt thự là tâm huyết và thành quả lao động sau nhiều năm tích cóp của mẫu nội y. Cô mạnh tay chi 24 tỷ để xây dựng tổ ấm và mất khá nhiều tiền để trang trí căn nhà rộng 800m2. 

Nơi mà chân dài tốn khá nhiều kinh phí là phòng ngủ. Bởi đây không chỉ là chốn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, mà cô còn xem như một trung thương mại nhỏ của riêng mình. Những món đồ hàng hiệu như túi xách, đồng hồ, giày dép được Ngọc Trinh bày biện trong phòng ngủ cho tiện ngắm nhìn.

Người đẹp Trà Vinh cho biết, điều đầu tiên phải làm sau khi thức dậy là đi tắm. Nếu phải đi làm sớm, cô sẽ tắm ở bồn tắm đứng, còn ngày nghỉ ở nhà thường ngâm mình trong bồn tắm có nước sục để tự massage và tẩy tế bào da chết. 

Choáng ngợp từng ngóc ngách trong biệt thự rộng 800m2 của Ngọc Trinh-2
"Nữ hoàng nội y" có thói quen tắm mỗi buổi sáng.

Sau đó, cô sẽ ra khỏi phòng và thắp hương cho mẹ ruột. "Sáng nào tôi cũng thắp nhang cho mẹ ruột, không bao giờ quên hết vì tôi luôn cảm thấy mẹ lúc nào cũng phù hộ cho tôi vượt qua mọi khó khăn, gian khó, thị phi, điều tiếng trên cuộc đời này", Ngọc Trinh tiết lộ.

Kế tiếp, người đẹp giới thiệu phòng ngủ dành riêng cho ba và mẹ kế. Biết họ thích uống trà mỗi sáng nên cô mua hai chiếc ghế nhún để ba mẹ có thể ngồi nhâm nhi ngoài ban công. 

Đặc biệt nhất là căn phòng cực đáng yêu mà cô dành riêng cho hai nhóc tỳ trong tương lai của mình. Ngọc Trinh chia sẻ, cô muốn có một bé trai và một bé gái nên đã thiết kế hai chiếc giường ngủ tông màu xanh, hồng. Đến khi hai con 10 tuổi sẽ tách ra hai phòng riêng.

"Tôi dự định sẽ sinh một bé trai và một bé gái, nên để hai giường trong phòng. Giường màu xanh dành cho bé trai, giường màu hồng dành cho bé gái. Không biết khi nào tôi sinh con nhưng cứ chuẩn bị trước cho chúng.

Đây là phòng khi con còn bé thôi, khi nào con tôi được 10 tuổi, tôi sẽ tách ra làm hai phòng cho chúng mỗi đứa một phòng. Con gái tôi cho ở phòng này còn con trai cho ở phòng khác", Ngọc Trinh hào hứng.

Choáng ngợp từng ngóc ngách trong biệt thự rộng 800m2 của Ngọc Trinh-3Choáng ngợp từng ngóc ngách trong biệt thự rộng 800m2 của Ngọc Trinh-4
Mỹ nhân "Vòng eo 56" đã chuẩn bị 2 chiếc giường xinh xắn cho con.

Mặc dù ở nhà triệu đô nhưng bữa ăn của chân dài khá đơn giản, chỉ có canh, cá khô và nước tương với cơm trắng. Nhưng bù lại chi tiêu cho việc mua sắm thì Ngọc Trinh chịu chơi không kém bất kỳ đại gia nào trong showbiz.

Choáng ngợp từng ngóc ngách trong biệt thự rộng 800m2 của Ngọc Trinh-5
Dáng ngồi khó đỡ trở thành thói quen của Ngọc Trinh bấy lâu nay.

Choáng ngợp từng ngóc ngách trong biệt thự rộng 800m2 của Ngọc Trinh-6
Người đẹp dành riêng một phòng để tập thể dục duy trì vóc dáng.

Choáng ngợp từng ngóc ngách trong biệt thự rộng 800m2 của Ngọc Trinh-7Choáng ngợp từng ngóc ngách trong biệt thự rộng 800m2 của Ngọc Trinh-8
Cô còn xây dựng một hồ bơi trong khuôn viên nhà, mỗi buổi chiều người đẹp cùng ba ra đây để giải trí.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kham-pha-biet-thu-trieu-do-cua-ngoc-trinh-n-216057.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất