Choáng ngợp với biệt thự cổ điển trị giá 27 triệu bảng nơi gia đình David Beckham tự cách ly

Vợ chồng David và Victoria Beckham sở hữu trên dưới 10 căn biệt thự trên khắp thế giới, trong đó đắt giá nhất là lâu đài Grade II với tổng diện tích bằng 380 sân bóng và giá trị 27 triệu bảng Anh.


Vợ chồng David và Victoria Beckham.

Căn biệt thự được chọn là nơi tự cách ly trong thời gian dịch của David và Victoria Beckham nằm ở vùng Cotswolds, trung tâm miền Nam nước Anh. Nằm giữa vùng thôn quê rộng lớn, căn biệt thự bát ngát có tên Abbotswood Estate được đặt trong khuôn viên rộng bằng 380 sân (hơn 3km2).

Biệt thự này được gia đình Beckham mua vào năm 2015 với giá 27 triệu bảng Anh với thiết kế sang trọng được ngụy trang bên trong khung cảnh yên bình, mộc mạc bao quanh

Căn biệt thự cổ đã được xây dựng từ năm 1865. Trái với dáng vẻ giản dị, mộc mạc ở bên ngoài, không gian bên trong của khu biệt thự sẽ khiến không ít người choáng ngợp với thiết kế vô cùng sang trọng.


Căn biệt thự của Beckham có tổng cộng 10 phòng ngủ, 5 phòng đón tiếp khách, 6 phòng tắm, xung quanh là 13 tòa nhà phụ cận.


Phòng khách có diện tích rộng 24 lần so với những ngôi nhà bình thường, được trang hoàng đơn giản nhưng rất bắt mắt.


Phòng ăn rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên từ các khung cửa cỡ lớn xung quanh có hình dáng như những bàn ăn có trong các lâu đài cổ với điểm nhấn là tấm thảm khổng lồ đầy họa tiết.



Không gian phòng ngủ rộng lớn, nội thất sang trọng.


Một góc giải trí trong căn biệt thự xa hoa của gia đình Beckham.


Đặc biệt, khuôn viên căn biệt thự còn gây ấn tượng với những khu đồi mênh mông, những vườn cây được chăm chút cẩn thận, tạo thành khung cảnh thần tiên như trong truyện cổ tích.


Những bức tượng cổ tạo điểm nhấn cho tường bao cổ tại một góc của căn biệt thự.


Khu vực chuồng trại cũng có diện tích rộng lớn tạo nên không khí yên ả vùng đồng quê.


Nhiều người cho rằng, khu biệt thự này không chỉ là nơi ở, mà còn được ví như khu nghỉ dưỡng bởi nó nằm cách biệt với sự ồn ào của thành phố.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/choang-ngop-voi-biet-thu-co-dien-tri-gia-27-trieu-bang-noi-gia-dinh-david-beckham-tu-cach-ly-a489112.html

David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất