Choáng ngợp với sính lễ của cô dâu 38 tuổi dành cho chú rể kém hơn nửa giáp!

Vừa qua, một đám cưới hết sức đặc biệt đã được tổ chức tại tỉnh Hải Nam, thành phố Quỳnh Hải, Trung Quốc với cô dâu 38 tuổi và chú rể kém tới 15 tuổi!

Báo chí Trung Quốc thời gian vừa qua đã tích cực đưa tin về đám cưới của "đôi đũa lệch" khi nàng vừa sinh nhật tuổi 38 trong khi chàng mới ngấp nghé... 23 tuổi.

Ngay từ đầu, gia đình chú rể đã nhất quyết phản đối chuyện tình ngang trái này, cho rằng cô dâu “quá lứa” so với chú rể và đặc biệt là… nhan sắc có hạn. Hơn nữa, “con dâu” còn kém “mẹ chồng” có 5 tuổi. Người mẹ thậm chí còn có ý định tự tử khi biết con trai mình có ý định bỏ trốn với “nửa kia”.

Nhưng không thể ngờ, hoá ra người phụ nữ 38 tuổi này lại là một doanh nhân kinh doanh bất động sản khá thành công, và cách lấy lòng ba mẹ chồng của cô cũng vô cùng thực dụng và xứng đáng với danh hiệu “Nữ vương bất động sản”.

Cô dâu đã đem sính lễ đến nhà chú rể với 1 chiếc ô tô hiệu Ferrari, “một vài” sổ đỏ của những căn biệt thự trong mơ và 17 tỷ đồng tiền mặt. Số sính lễ với tổng giá trị ước tính đủ để nuôi cả họ nhà chồng ba đời đã khiến mẹ chú rể từ chỗ phản đối quyết liệt quay sang… niềm nở chuẩn bị tiệc cưới.

Choáng ngợp với sính lễ của cô dâu 38 tuổi dành cho chú rể kém hơn nửa giáp!-1

Đám cưới đã được tổ chức vào ngày 9/1 vừa qua với sự hiện diện của gia đình đôi bên và đặc biệt là những doanh nhân máu mặt trong giới thương gia Trung Quốc – đồng nghiệp của cô dâu. Hình ảnh nổi bật tại lễ cưới được lan truyền chóng mặt trên mạng Internet là cảnh rước dâu trên chiếc Ferrari đỏ chói với chú rể mặt búng ra sữa và cô dâu “trưởng thành, chín chắn” với tay và cổ đầy những chiếc vòng vàng.

Người dân địa phương tiết lộ, cô dâu đã có một đứa con trai 14 tuổi với người chồng trước, dù nguyên nhân dẫn đến li dị vẫn chưa được biết đến.

Cuộc hôn nhân này đã thành chủ đề bàn tán của rất nhiều người những ngày vừa qua. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà nhiều luồng tin trái chiều đã được đưa ra. Có bài báo còn cho rằng vì cặp đôi này “ăn cơm trước kẻng” nên mới phải sống chết đến với nhau, trong khi một trang tin khác lại tung ra bài viết chứng tỏ cô dâu chỉ là một nhân viên nhỏ trong bộ máy chính trị tại địa phương chứ không hề giàu có như báo đài đưa tin.

Có không ít cư dân mạng cho rằng thật tuyệt vời khi thấy ảnh cưới của đôi đũa lệch này. Một vài người còn phải thốt lên: “Đúng là tình yêu không biên giới!”. Một số khác cho rằng việc tổ chức đám cưới này chỉ để “làm màu” và thu hút sự chú ý của dư luận.

Choáng ngợp với sính lễ của cô dâu 38 tuổi dành cho chú rể kém hơn nửa giáp!-2

Một vài bình luận hài hước của người dùng Weibo: "Ồ, cô dâu thật sự 38 tuổi sao? Trông già hơn mẹ tôi 50 tuổi nữa", "Có tiền bạc là có tất cả! Ai bảo tiền không mua được tình yêu, mau bước ra đây!", "Cô ơi, cô có nhận thêm chồng không ạ? Cháu đã sẵn sàng đăng kí rồi đây, bố mẹ cháu rất ủng hộ."

Theo Khám phá


Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao