Choáng ngợp với vườn rau trên sân thượng nhà Vũ Thu Phương

(2Sao) - Dù bận rộn với công việc nhưng Vũ Thu Phương vẫn tự tay gây dựng vườn rau sạch đảm bảo cho bữa ăn của gia đình mình.

Giữa thời điểm vấn đề thực phẩm bẩn đang làm nóng trong dư luận gây nhức nhối bao người, là bận rộn với công việc kinh doanh và con cái, thế nhưng mới đây Vũ Thu Phương khiến bao người phải trầm trồ xuýt xoa khi chia sẻ về vườn rau trên sân thượng của gia đình mình trên trang cá nhân. Đặc biệt, không chỉ trồng rau sạch để ăn, chân dài làng mẫu còn bật mí về cách canh tác thêm các loại cây ăn quả, cây dùng để uống nước và nuôi gia cầm trong khuôn viên nhà mình.


Chia sẻ của Vũ Thu Phương: Nhà em không lo rau bẩn nhé, với nhiêu đây rau là cho cả nhà ăn uống tẹt ga. Mình kết hợp trồng cả thuỷ canh, cả trồng dưới đất, cả chậu treo giàn nên cả nhà dùng khá thoải mái. Trà xanh uống hàng ngày, ổi, bưởi, vối, khế vừa ăn vừa cho các nàng tắm mỗi tuần, tiện thể em nuôi gần 20 em gà mái đẻ trứng cho 2 công chúa ăn mệt nghỉ nữa. Mẹ nào có điều kiện nên thử vừa ngon, sạch lại rất thư giãn nhé, cần gì cứ inbox mình chỉ cho nè.




Chân dài hào hứng selfie khoe khu vườn trên sân thượng của gia đình mình


Những chậu rau trồng được xếp ngăn nặp gọn gàng




Hay trồng rau theo giàn


Và để thêm diện tích thì cô cũng làm thêm các chậu treo lên trên

Không gian vườn rau đáng để nhiều người học hỏi của nhà Thu Phương






Các cây uống nước như chà xanh, vối cũng được Vũ Thu Phương trồng
và chăm sóc trong vườn.






Nhiều loại cây có lợi ích thiết thực đều được chân dài mang về hội tụ trong vườn nhà mình

Trước đó, những hình ảnh về khu vườn thiên nhiên đầy màu sắc đã được Vũ Thu Phương chia sẻ vào dịp tết.










Đang là siêu mẫu đình đám trong làng thời trang Việt, Vũ Thu Phương bất ngờ tuyên bố kết hôn vào cuối năm 2011. Vị doanh nhân đã "đánh cắp" trái tim chân dài làng mẫu là Trần Thanh Hải. Ngoài gia tài giàu có, ông xã Vũ Thu Phương còn có xuất thân hoàng tráng là cháu của Hoàng thân Campuchia. Sau thời gian kết hôn không lâu, Vũ Thu Phương quyết định dời xa ánh đén sân khấu tập chung cho gia đình và công việc kinh doanh. Hiện tại, người đẹp đang có cuộc sống hạnh phúc giàu có bên chồng và hai con gái.



Gia đình hạnh phúc nhà Vũ Thu Phương

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao