'Choáng' trước doanh số iPhone X Apple đã bán trên toàn cầu

Nếu bạn đang tự hỏi số lượng phiên bản kỷ niệm lần thứ mười của Apple đã được bán ra là bao nhiêu thì đây là câu trả lời dành cho bạn.

Chuyên gia phân tích Jun Zhang, thuộc công ty chứng khoán Rosenblatt China Technology đã đưa ra ước tính rằng, kể từ khi ra mắt vào ngày 3/11, Apple đã bán được 15 triệu chiếc trên toàn thế giới. Con số đó bao gồm 6 triệu chiếc được bán trong tuần lễ Black Friday diễn ra vừa qua.

Choáng trước doanh số iPhone X Apple đã bán trên toàn cầu-1
Điện thoại Apple iPhone X

Nhà phân tích Jun Zhang cho biết, iPhone X sẽ trở thành “cỗ máy sản xuất tiền” lớn cho Apple, bởi vì mô hình dung lượng 256 GB đắt tiền được bán ra nhiều hơn so với mô hình 64 GB giá thấp hơn với tỷ lệ 2-1.

Zhang cũng cho biết, sản lượng của iPhone X hiện nay lên tới 3 triệu chiếc mỗi tuần, và tháng tới con số này sẽ tăng thêm 33% lên 4 triệu chiếc một tuần. Trước đó, Apple từng gặp khó khăn trong việc sản xuất hệ thống camera TrueDepth, nhưng hiện tại nỗi sợ hãi này rõ ràng không còn ảnh hưởng tới việc sản xuất của iPhone X.

Choáng trước doanh số iPhone X Apple đã bán trên toàn cầu-2
Apple đã bán được 15 triệu chiếc iPhone X trên toàn thế giới

Ngoài ra, công ty Rosenblatt đang đi tiên phong trong việc dự đoán số lô hàng iPhone X vào tháng 12 tới sẽ đạt 30 triệu chiếc so với dự đoán trước đó là 27-28 triệu. Điểm mấu chốt là nhu cầu đối với iPhone của Apple rất mạnh mẽ bất chấp sự thiếu hụt nguồn cung và giá cả “siêu đắt” của thiết bị này.

Theo Dân Việt


Tin Công Nghệ iPhone X

Tin tức mới nhất