'Choáng váng' trước cảnh Isaac 'khóa môi' nam thí sinh ngay trên sân khấu

Chọn song ca nhầm giọng ca thảm họa, Isaac "khóa môi" bạn diễn ngay trên sân khấu Giọng Ải Giọng Ai.

Tập 9 Giọng Ải Giọng Ai vừa lên sóng với sự tham gia của cặp "chị em Sò Lụa" BB Trần - Hải Triều, Isaac và Gil Lê.

Ngay từ đầu chương trình, để "lôi kéo" Isaac về đội, Trấn Thành đã xuống tận sân khấu đứng kế Isaac và bắt đầu so sánh: "Isaac thì ốm quá, tôi thì mập quá, quần nó dài quá, quần tôi ngắn quá, hai đứa cộng lại chia đôi là đều".

Choáng váng trước cảnh Isaac khóa môi nam thí sinh ngay trên sân khấu-1Choáng váng trước cảnh Isaac khóa môi nam thí sinh ngay trên sân khấu-2

Thấy vậy, Đại Nghĩa liền ra sức can ngăn Isaac:"Isaac ơi, mình cộng gì thì cộng chứ anh nghĩ là đừng có nên cộng nhiều quá", "Anh chỉ lo cho Isaac thôi, Isaac đẹp trai thế này em mà cộng với Trấn Thành là em bớt đẹp đi đó bởi cái gì cũng chia đôi hết".

Trước sự "vùi dập" của Đại Nghĩa dành cho A Xìn, Isaac "tỉnh bơ" đáp trả: "Không em chỉ thấy là em cộng với anh Trường Giang chia đôi là đều", làm mọi người tưởng giọng ca Tôi đã quên thật rồi muốn về đội Mười Khó thì anh chàng lại tiếp tục: "Tại em không makeup còn anh Trường Giang makeup đậm quá nè" khiến Trấn Thành, Hải Triều hí hửng còn Trường Giang "sượng trân" như bị một "cái tát vào mặt".

Cuối cùng Isaac đã quyết định về với Trấn Thành và Hải Triều, còn Gil Lê thì về chung nhà Trường Giang, BB Trần.

Choáng váng trước cảnh Isaac khóa môi nam thí sinh ngay trên sân khấu-3Choáng váng trước cảnh Isaac khóa môi nam thí sinh ngay trên sân khấu-4

Chàng nhân viên massage ở vị trí số 6 cùng Isaac hát ca khúc Giá ngày đầu đừng nói thương nhau. Ngay khi vừa cất giọng hát, anh chàng lập tức khiến Isaac "ngã khuỵu" vì chất giọng thảm họa. Dù rất cố gắng, Isaac vẫn không thể nào hòa giọng cùng Thế Hà, cuối cùng Isaac đã quyết định dùng tay "khóa môi" thí sinh ngay trên sân khấu để có thể tập trung hát khiến mọi người cười ngất.

Giọng ca bí mật ở vị trí số 5 nghêu song ca cùng Gil Lê ca khúc Nơi con tim yên bình đầy ăn ý khiến mọi người thích thú. Cô nàng giới thiệu mình tên là Kim Linh, là một ca sĩ tự do.

Ở vị trí số 7 là cô gái bán đồ phong thủy không được chọn bước lên sân khấu, cô gái "phá nát" ca khúc Đừng nói lời chia tay của nhóm H.A.T khiến mọi người "té ngửa" với khả năng diễn xuất xuất sắc của cô nàng. Cô giới thiệu mình là Thùy Dương, hiện đang là tư vấn viên kiêm thiết kế nhà ở theo phong thủy.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giong-ai-giong-ai-tap-9-isaac-khoa-moi-nam-thi-sinh-n-165145.html

Giọng ải giọng ai Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao