Choáng với khối tài sản tiêu cả đời không hết của Jun Ji Hyun

Là nữ diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc, Jun Ji Hyun đương nhiên cũng trên cơ đôi chút nhiều chị em đồng nghiệp về độ giàu "nứt đố đổ vách".

Choáng với khối tài sản tiêu cả đời không hết của Jun Ji Hyun-1

Bước chân vào nghề từ năm 1997, Jun Ji Hyun để lại ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim đình đám, đặc biệt là thành công đầu tiên của cô với Cô Nàng Ngổ Ngáo (2001) và siêu phẩm điện ảnh Đội Quân Siêu Trộm (2012).

Không chỉ thành công với nền phim ảnh trong nước, Jun Ji Hyun còn đạt được thành công tại thị trường Hollywood khi nhận lời mời tham gia phim điện ảnh Blood: The Last Vampire (2009), cô cũng là nữ diễn viên Hàn đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Vogue của Mỹ.

Choáng với khối tài sản tiêu cả đời không hết của Jun Ji Hyun-2

Năm 2013 và 2016 là 2 năm Jun Ji Hyun bước lên đỉnh cao mới trong sự nghiệp diễn xuất với 2 bom tấn truyền hình Vì Sao Đưa Anh TớiHuyền Thoại Biển Xanh, giúp cô trở thành cái tên có độ nhận diện cao trên thế giới, vượt mặt hàng loạt tên tuổi đình đám trở thành ngôi sao có cát-xê cao nhất Hàn Quốc cho đến nay.

23 năm trong nghề, Jun Ji Hyun đã có trong tay khối tài sản hàng chục triệu đô đáng mơ ước. Năm 2007, Jun Ji Hyun lần đầu tiên đầu tư bất động sản khi là chủ sở hữu của một tòa nhà 5 tầng tại Nonhyeon-dong, Seoul trị giá 7,1 triệu USD (gần 165 tỷ đồng).

Choáng với khối tài sản tiêu cả đời không hết của Jun Ji Hyun-3

Từ năm 2013 đến 2015, Jun Ji Hyun liên tục chi mạnh tay cho bất động sản với hàng loạt tòa nhà sang chảnh khác.

Cô đã tậu thêm một tòa nhà 2 tầng trị giá 4,8 triệu đô (khoảng 111 tỷ VNĐ) tại Inchon-dong, tiếp đó là một tòa nhà 14 triệu USD (hơn 300 tỷ đồng), khu phức hợp Hyundai 6,2 triệu USD (khoảng 144 tỷ đồng) và tòa nhà thứ 4 trị giá 3,6 triệu USD (khoảng 83 tỷ đồng).

Choáng với khối tài sản tiêu cả đời không hết của Jun Ji Hyun-4

Không chỉ là đại gia bất động sản thực thụ, Jun Ji Hyun còn được biết đến là một Mạnh Thường Quân hào phóng, gắn liền với hàng loạt hoạt động từ thiện dành cho trẻ em và những mảnh đời hay gia đình khó khăn.

Cô được coi là hình mẫu phụ nữ lý tưởng mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn hướng tới bởi không chỉ xinh đẹp, tài năng cô còn có cuộc hôn nhân viên mãn với người chồng CEO và 2 người con trai.

Choáng với khối tài sản tiêu cả đời không hết của Jun Ji Hyun-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-vang-truoc-khoi-tai-san-kech-xu-cua-jun-ji-hyun-n-236131.html

Jun Ji Huyn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao