Choáng váng với khả năng 'ăn thùng uống vại' của Jin BTS

Jin có thể ăn từ 7-8 bữa một ngày, thậm chí còn xơi gọn 30 đĩa sushi với tốc độ ánh sáng.

Jin BTS vốn đã nổi tiếng là tín đồ ăn uống khi ăn mọi lúc mọi nơi, món gì cũng xơi miễn là món người có thể ăn được.

Choáng váng với khả năng ăn thùng uống vại của Jin BTS-1

Khi xuất hiện trong chương trình Changmin’s Gayo Plaza của KBS Cool FM, các thành viên đã được hỏi ai là người ăn nhiều nhất trong BTS và đương nhiên tất cả đều đoàn kết chỉ vào Jin.

Choáng váng với khả năng ăn thùng uống vại của Jin BTS-2

Trong khi ai cũng sốc khi Jin kể rằng anh ấy ăn từ 7 đến 8 bữa một ngày thì chỉ riêng host Changmin thấy cũng không có gì bất ngờ lắm bởi anh ấy cũng là người thích ăn uống. Tuy nhiên tiết lộ phía sau mới khiến Changmin ngã ngửa.

Choáng váng với khả năng ăn thùng uống vại của Jin BTS-3
Changmin
Choáng váng với khả năng ăn thùng uống vại của Jin BTS-4
"Anh Changmin cũng ăn thế phải không? Đó là lý do anh chả thấy bất ngờ gì đấy"

Jin chia sẻ anh ấy thích ăn và ăn tất cả mọi thứ rồi còn thường xuyên tự làm đồ ăn cho healthy nữa. Đặc biệt là Jin có thể ngốn hết 30 đĩa sushi với tốc độ ánh sáng. Ngay khi Jin tiết lộ số đĩa sushi mà Jin tẩu tán, Changmin lúc này mới ngẩn tò te “Cậu thật sự đánh bại tôi rồi đấy”.

Choáng váng với khả năng ăn thùng uống vại của Jin BTS-5

Jin còn tự nhận mình thuộc kiểu người sẽ ăn không biết ngừng nghỉ nếu như không có ai đó ngăn cản. Cũng chính bởi ăn quá nhiều nên Jin lúc nào cũng phải tập thể dục để đốt cháy được chỗ thức ăn đó. Thậm chí ngay cả khi các thành viên nghỉ ngơi thì Jin vẫn phải luyện tập nếu không muốn tăng cân mất kiểm soát.

Choáng váng với khả năng ăn thùng uống vại của Jin BTS-6
"Lúc mà em ăn ấy, nếu như không có ai ngăn lại thì dạ dày em phải to ra gấp mấy lần ý chứ"Choáng váng với khả năng ăn thùng uống vại của Jin BTS-7
"Em luyện tập cât lực để có thể ăn. Em thuộc kiểu người như vậy. Khi mà mọi người nghỉ ngơi vì mệt mỏi thì em vẫn tập thể dục bên ngoài"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/choang-vang-voi-kha-nang-an-thung-uong-vai-cua-jin-bts-n-249690.html

Jin BTS

Tin tức mới nhất