Choáng với cách tạo hình body sexy 'nghe mà mệt giùm' của Jungkook

Không chỉ fan ngất ngây, mà đến cả các anh lớn cũng phải rung động bởi body xuất sắc của Jungkook.

Từ cậu bé mặt búng da sữa, đáng yêu debut năm 16 tuổi, qua 8 năm Jungkook ngày càng lộ rõ nét trưởng thành nam tính với visual và body dễ dàng đánh ngất mọi đối tượng.

Choáng với cách tạo hình body sexy nghe mà mệt giùm của Jungkook-1

Trong bài đăng gần nhất vào khoảng cuối năm 2020, RM tiết lộ anh mơ ước có được cơ thể như em út, bởi hiện tại Jungkook đang là người có body cân đối nhất với lượng mỡ thừa ở mức thấp chạm đáy.

Chiều cao thực tế của Jungkook là 1m78, nhưng nhìn em út cao hơn nhiều so với chiều cao thực nhất là khi sơ vin, để lộ vòng eo con kiến.

Còn nhớ, suốt nửa cuối năm 2020 vừa qua, Jungkook liên tiếp chiêu đãi fan nhiều màn thuốc bổ mắt với hình ảnh sexy chết người trong áo xuyên thấu, khoét ngực sâu, đặc biệt là trong concert online ON:E vào hồi tháng 10.

Choáng với cách tạo hình body sexy nghe mà mệt giùm của Jungkook-2Choáng với cách tạo hình body sexy nghe mà mệt giùm của Jungkook-3

Trước đó, quay lại thời điểm năm 2018, màn vạch áo khoe múi huyền thoại trong thời gian quảng bá Fake Love, mà nhất là phần trình diễn trên BBMA, giúp Jungkook trở thành chủ đề nóng suốt khoảng thời gian dài.

Choáng với cách tạo hình body sexy nghe mà mệt giùm của Jungkook-4

Trong BTS FESTA 2018, RM thừa nhận leader bị rung động và được tạo động lực kha khá khi thấy Jungkook vạm mỡ hơn trước giúp em út mặc gì cũng đẹp, rồi cả phong cách thời trang cũng sự thay đổi lớn so với trước đây.

“Thú thật là dạo gần đây, nhìn Jungkook mà anh thấy rung động luôn đó. Còn nhớ 2 tuần trước không? Em đã mặc áo khoác kiểu flight Jacket ấy. Cái áo khoác đó khá ngắn và em ấy mix với chiếc áo dài bên trong, nhìn ngầu bá cháy luôn đó. Body căng đét, hoàn hảo khiến em ấy nhìn hợp với nó thật ”.

Choáng với cách tạo hình body sexy nghe mà mệt giùm của Jungkook-5Choáng với cách tạo hình body sexy nghe mà mệt giùm của Jungkook-6

Và đương nhiên để có được thân hình như thế thì em út cũng phải bỏ công sức không ít. Jungkook tiết lộ anh phải chống đẩy đến 240 cái một ngày.

“Members: Này có phải em chống đẩy 240 cái một ngày không?

Jungkook: Đúng rồi đó ạ”

Choáng với cách tạo hình body sexy nghe mà mệt giùm của Jungkook-7

Suga, thành viên nổi tiếng chỉ thích ngồi một chỗ, bàng hoàng cảm thán: “Anh còn chẳng gập nổi tay lên xuống thế này 240 cái, thế mà chú mày chống đẩy đến 240 lần hả”

Choáng với cách tạo hình body sexy nghe mà mệt giùm của Jungkook-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jungkook-phong-cach-ngay-cang-sexy-n-251337.html

Jungkook

Tin tức mới nhất