CHOÁNG với lý lịch và gương mặt người đàn ông DÊ XỒM bé gái trong thang máy ở Sài Gòn

Sáng 3/4, Công an TP HCM đang phối hợp cùng Công an quận 4, TP HCM đã xác định người đàn ông ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư ở Sài Gòn vào tối 1/4 vừa qua.

Chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang (Trưởng phòng Tham mưu Công an TP HCM) cho biết, sự việc xảy ra tại thang máy chung cư Galaxy ở phường 1, quận 4. Người đàn ông sờ soạng bé gái không sống ở đây.

"Hôm đó ông ta đến chung cư thăm gia đình con, lúc lên thang máy đã thực hiện hành vi. Ngay sau đó ông ta đã trở về Đà Nẵng. Cơ quan điều tra đang truy tìm, xử lý triệt để", đại tá Quang nói.

CHOÁNG với lý lịch và gương mặt người đàn ông DÊ XỒM bé gái trong thang máy ở Sài Gòn-1
Ông Linh là nguyên Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thành phố Đà Nẵng, vừa về hưu tháng 6/2018

Cũng theo nguồn tin từ cơ quan công an, danh tính của người đàn ông này được xác định là Nguyễn Hữu Linh, sinh năm 1958, ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Ông Linh là nguyên Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thành phố Đà Nẵng, vừa về hưu tháng 6/2018.

Nguồn tin từ Vietnamnet cho biết ngay sau khi xảy ra vụ sàm sỡ trong thang máy, giữa ông Linh và gia đình bé gái có bước thương lượng, hòa giải nhưng clip bị lọt ra ngoài. Sau đó ông Linh bỏ về Đà Nẵng.

Hiện Công an thành phố đang chỉ đạo công an quận 4 khẩn trương điều tra xử lý theo quy định của pháp luật. Được biết phía công an đang vận động gia đình mời ông Linh trở lại TP HCM để làm việc. Nếu trong trường hợp không hợp tác, cơ quan chức năng sẽ có biện pháp cưỡng chế.

Yêu cầu dán ảnh người đàn ông vào thang máy

CHOÁNG với lý lịch và gương mặt người đàn ông DÊ XỒM bé gái trong thang máy ở Sài Gòn-2
Cư dân chung cư họp khẩn của Ban quản lý tòa nhà (Ảnh: HL)

Tại tòa nhà, nơi xảy ra sàm sỡ bé gái trong thang máy, ban quản lý tòa nhà đã có buổi họp khẩn với cư dân liên quan tới vụ việc.

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, đại diện cư dân tòa nhà, chị Trang Trần cho biết cư dân địa phương đang rất bức xúc yêu cầu gặp ngay ban quản lý tòa nhà để đối chất. Theo đó, các cư dân yêu cầu phải dán ảnh người đàn ông để cảnh báo cho người khác. Đồng thời họ mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng có biện pháp xử lý thích đáng.

Theo đó, nhiều người cho rằng ông ta sống trong chung cư vì có thẻ thang. Theo đại diện cư dân, ban quản lý tòa nhà hứa sẽ cùng cấp hình ảnh thủ phạm cho cư dân biết mặt phòng tránh. Khi cơ quan chức năng công bố kết quả điều tra, hình ảnh ông ta sẽ được dán khắp khu vực công cộng của tòa nhà.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-mat-nguoi-dan-ong-sam-so-be-gai-trong-thang-may-n-180163.html

thang máy sàm sỡ

Tin tức mới nhất