Nhan sắc mẹ Hải Tú thời trẻ, con giống mẹ nhiều người u mê

Nhìn ảnh mẹ Hải Tú khi trẻ mà cư dân mạng cứ ngỡ đó là "gà cưng" của Sơn Tùng vì cả hai quá giống nhau.

Cái tên Hải Tú hiện đang gây bão mạng xã hội. Thế nên, tất cả những gì có liên quan đến nữ diễn viên đều gây tò mò với cư dân mạng. Mới đây, các thánh soi lại vừa "đào" được một bức ảnh của thời trẻ của mẹ Hải Tú gây sốt.

Trong ảnh, mẹ Hải Tú gây ấn tượng với gương mặt trái xoan, ánh mắt như cười như nói, mái tóc đen dài và nụ cười cực cuốn hút mọi ánh nhìn.

Dù chỉ là ảnh đen trắng và chất lượng không tốt nhưng nhan sắc mẹ nữ diễn viên vẫn làm lu mờ tất cả. Ai nấy không khỏi trầm trồ vì dung mạo quá đỗi cực phẩm của mẹ Hải Tú.

Nhan sắc mẹ Hải Tú thời trẻ, con giống mẹ nhiều người u mê-1
Ngắm ảnh mẹ Hải Tú khi trẻ mà ai cũng phải mê mẩn

Nhan sắc mẹ Hải Tú thời trẻ, con giống mẹ nhiều người u mê-2
Nữ diễn viên được thừa hưởng nhiều vẻ đẹp từ mẹ mình

Mẹ Hải Tú sinh năm 1961. Bà từng được mệnh danh là hot girl Vũng Tàu hồi đó. Không khó để nhận ra, Hải Tú đã thừa hưởng rất nhiều chi tiết xuất sắc nhất trên khuôn mặt từ người mẹ xinh đẹp.

Bên cạnh nhan sắc, Hải Tú cũng được thừa hưởng nhiều nét tính cách và sở thích từ mẹ. Cô nàng từng chia sẻ: "Mẹ mình rất thích yên tĩnh, thích ở một mình. Sở thích này hai mẹ con rất giống nhau. Mẹ còn siêng và 'lì' nữa khi ngày nào cũng tập thể dục.

Ngày xưa đi học, mẹ học rất giỏi ngoại ngữ, cái này mình cũng may mắn thừa hưởng từ mẹ luôn. Mẹ mình có tâm hồn ăn uống mãnh liệt, cái này mình lại không giống mẹ".

Nhan sắc mẹ Hải Tú thời trẻ, con giống mẹ nhiều người u mê-3
Nhan sắc mẹ Hải Tú thời trẻ, con giống mẹ nhiều người u mê-4
Khi Hải Tú để tóc dài sẽ rất giống mẹ mình

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/choang-voi-nhan-sac-cua-me-hai-tu-thoi-tre-thua-huong-gen-tot-the-bao-sao-son-tung-khong-me-102084.html

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất