Choáng với váy dạ hội biến tấu từ áo phao, giá hơn 60 triệu

Váy phao vừa đắt vừa dị mà vẫn có người thích mặc mới lạ!

Choáng với váy dạ hội biến tấu từ áo phao, giá hơn 60 triệu-1
Đây là áo phao hay váy dạ hội? Câu trả lời là cả 2!

Mùa đông năm nay, những chiếc áo phao đã manh nha quay trở lại và hứa hẹn tạo nên một xu hướng thời trang vừa ấm áp vừa bồng bềnh.

Và Moncler, một thương hiệu thời trang đã chớp ngay cơ hội này để cho ra mắt một thiết kế là sự tổng hòa của hai khái niệm: áo phao và váy dạ hội!

Những chiếc váy với kiểu dáng hình chữ A, dài chạm gót, eo được may chun nhẹ nhàng cho vừa vặn với vòng 2 của người mặc… Mọi thứ sẽ trở nên hoàn toàn hợp lý nếu thiết kế này không được làm từ cùng chất liệu với những chiếc áo phao bùng nhùng, bóng nhẫy.

Có lẽ Moncler muốn đem đến một trải nghiệm thời trang mới mẻ nhưng lại cũng muốn bảo đảm sự ấm áp cho chị em, bởi dẫu không đẹp mắt cho lắm thì phao cũng là chất liệu chắn gió rét đầy uy lực. Song có một câu hỏi được đặt ra đó là, nếu đã định giữ ấm cho người mặc thì sao váy phao của Moncler lại không có tay?

Choáng với váy dạ hội biến tấu từ áo phao, giá hơn 60 triệu-2
Nếu định giữ ấm tối đa cho người mặc thì sao thiết kế này không có tay?

Thế rồi cũng phải rất tinh mắt, người ta mới phát hiện ra thêm một ưu điểm khác của kiểu váy này: chúng có túi hai bên hông! Có lẽ nhà sản xuất vẫn rất quan tâm tới sức khỏe và sự tiện dụng của thiết kế mới bằng việc may cho chúng hai chiếc túi, để người mặc có thể bỏ tay vào khi quá lạnh hay đơn giản chỉ là đựng vài vật dụng cần thiết như điện thoại, tiền lẻ, son môi…

Choáng với váy dạ hội biến tấu từ áo phao, giá hơn 60 triệu-3
Đây rồi, váy có túi hai bên hông, khá tiện lợi đấy chứ!

Người ta cũng dự đoán rằng sẽ phải mất khá nhiều không gian nếu bạn muốn mặc những chiếc váy phao để di chuyển tới nơi đông đúc.

Nhưng thực ra đó không phải vấn đề quá to tát. Mà vấn đề lớn nhất nằm ở giá thành của thiết kế đến từ nhà mốt nước Ý: 63 triệu đồng!

Với 63 triệu đồng ấy, nhiều người đảm bảo rằng họ có thể sở hữu những thiết kế tinh tế, mềm mại và giàu tính ứng dụng hơn thay vì váy phao của Moncler. Nhưng ai mà biết được, thời trang mà!

Ý tưởng của Moncler có lẽ bắt nguồn từ sự hợp tác với nhà thiết kế Pierpaolo Piccioli. Bởi cách đây vài tháng, những sản phẩm váy dạ hội ra đời dưới bàn tay sáng tạo của Pierpaolo Piccioli cũng gây tranh cãi không nhỏ khi làm toàn bằng phao, nylon.

Choáng với váy dạ hội biến tấu từ áo phao, giá hơn 60 triệu-4

Choáng với váy dạ hội biến tấu từ áo phao, giá hơn 60 triệu-5
Đây có lẽ là ý tưởng của nhà thiết kế tài ba Pierpaolo Piccioli

Choáng với váy dạ hội biến tấu từ áo phao, giá hơn 60 triệu-6
Vừa đắt vừa dị mà vẫn có người thích nó mới lạ, như nữ diễn viên nhí Millie Bobby Brown chẳng hạn.

Choáng với váy dạ hội biến tấu từ áo phao, giá hơn 60 triệu-7
Hay là nam diễn viên Ezra Miller, trông cũng “ngầu” đấy chứ!

Theo Danviet


xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất