Chơi cầu trượt từ vách đá xuống vực sâu

Người chơi đeo dù, trượt trên một máng trượt nước ngắn, sau đó tung người ra khỏi vách đá, nhảy xuống từ độ cao 152 m.




Video trượt nước trên vách núi
Nhóm Devin SuperTramp đặt cầu trượt trên vách đá cao 152 m trong một công viên ở Mỹ. Họ mạo hiểm trượt nước rồi tung người ra không trung. Cảnh báo nguy hiểm, không làm theo.

 

Devin SuperTramp, một nhóm chuyên sản xuất các video thể thao mạo hiểm phát trên kênh Youtube đã kết hợp chơi trượt nước với nhảy dù. Cảnh quay cho thấy, người chơi trượt trên một máng trượt nước ngắn, sau đó tung người ra khỏi vách đá, nhảy xuống từ độ cao 152 m.
 

Choi cau truot tu vach da xuong vuc sau hinh anh 1
Nhóm Deven SuperTramp nổi danh vì các hoạt động mạo hiểm.
 

Kênh Devin SuperTramp có tới 4,5 triệu người theo dõi, gây ấn tượng bởi những video quay lại các pha hành động phiêu lưu, mạo hiểm như nhảy từ các tòa nhà cao tầng, đu dây trên vách núi cao hàng nghìn mét, trượt tuyết. Nhiều video trong số ấy sống động, chân thực và có phần kích động, đáng sợ.

Chia sẻ về những video của mình, Devin nói anh chưa bao giờ phải quá lo lắng về những gì xảy ra trong cuộc đời. Khi thực hiện một video, Devin không tự tiện thực hiện các pha mạo hiểm. Anh tìm đến các chuyên gia tham khảo, nhờ giúp đỡ và dùng người giỏi thực hiện động tác mạo hiểm đó.

Nhiều người khi xem các video của nhóm cho rằng đây là một cách đùa giỡn với tính mạng, không dám tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu chiếc dù đột nhiên không thể bung ra. Nhưng nhiều người tỏ ra thích thú trước những trò chơi cảm giác mạnh này, muốn được đi khắp nơi và thử thách lòng can đảm của mình giống các thành viên của nhóm. Một người bình luận: “Chuyện này như một giấc mơ, và cũng là một cơn ác mộng”.
 

Theo Zing


nhảy dù vách đá hùng vĩ trò chơi trò chơi mạo hiểm

Tin tức mới nhất