Chơi chiêu 'đánh úp', khán giả Việt đưa Đỗ Mỹ Linh lên hạng nhất bình chọn tại Miss World 2017

Dẫn đầu lượng bình chọn, Đỗ Mỹ Linh rất có khả năng được đặc cách lọt thẳng vào top 40 trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017.

Chỉ còn 4 ngày nữa, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 sẽ chính thức diễn ra tại Trung Quốc. Ở giai đoạn nước rút, nhan sắc Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh đang có sự bứt phá khi chính thức vươn lên dẫn đầu lượng bình chọn trên trang chủ của cuộc thi. 

Cụ thể, tỷ lệ bình chọn của người đẹp họ Đỗ nhảy vọt từ 4,56% lên tới 23,82% chỉ sau đúng một tuần. Con số này đã phần nào chứng minh được sự quyết tâm của khán giả Việt trong việc đưa đại diện Việt Nam chạm tới danh hiệu Hoa hậu Truyền thông và đoạt quyền đặc cách lọt thẳng vào top 40 chung cuộc. 
 

Chơi chiêu đánh úp, khán giả Việt đưa Đỗ Mỹ Linh lên hạng nhất bình chọn tại Miss World 2017-1
Đỗ Mỹ Linh thống trị bảng bình chọn với tỷ lệ vote là 23,82% (tính đến 10h hôm nay, 14/11).

Chơi chiêu đánh úp, khán giả Việt đưa Đỗ Mỹ Linh lên hạng nhất bình chọn tại Miss World 2017-2
Đây là một tín hiệu đáng mừng dành cho đại diện Việt Nam.

 

Bám đuổi sát sao về tỷ lệ bình chọn với Đỗ Mỹ Linh là hai đại diện sắc đẹp đến từ Nepal và Nga. Trong khi Nikita Chandak - nhan sắc đến từ Nepal đạt tỷ lệ bình chọn 23,21%, "bóng hồng" nước Nga - Polina Popova lép vế hơn một chút với tỷ lệ 21,52%.
 

Chơi chiêu đánh úp, khán giả Việt đưa Đỗ Mỹ Linh lên hạng nhất bình chọn tại Miss World 2017-3
Chơi chiêu đánh úp, khán giả Việt đưa Đỗ Mỹ Linh lên hạng nhất bình chọn tại Miss World 2017-4
Tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng bình chọn là đại diện Nepal.

Chơi chiêu đánh úp, khán giả Việt đưa Đỗ Mỹ Linh lên hạng nhất bình chọn tại Miss World 2017-5
Chơi chiêu đánh úp, khán giả Việt đưa Đỗ Mỹ Linh lên hạng nhất bình chọn tại Miss World 2017-6
Đứng ở vị trí thứ 3 là đại diện của Nga. 
 

Duy trì được phong độ bình chọn, khán giả Việt hoàn toàn có khả năng giúp Đỗ Mỹ Linh chiến thắng giải phụ Hoa hậu Truyền thông và đoạt được quyền đặc cách lọt thẳng vào top 40 trong đêm chung kết. 

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh liên tiếp trượt top tại các phần thi phụ Hoa hậu Thể Thao, Hoa hậu Siêu mẫu Trang phục thiết kế ấn tượng. Tuy nhiên vào đúng thời điểm nước rút, nhan sắc gốc Việt bất ngờ tỏa sáng khi dự án từ thiện của cô lọt vào top 20 Dự án Hoa hậu Nhân ái xuất sắc nhất cuộc thi.
 


Clip: Dự án nhân ái "Cõng điện lên bản" của Đỗ Mỹ Linh.
 

Hiện tại, dự án nhân ái mang tên "Cõng điện lên bản" của Đỗ Mỹ Linh đang được khán giả quốc tế đánh giá cao, thậm chí được cho là có khả năng chiến thắng. Nếu đoạt giải phụ Hoa hậu Nhân ái, Đỗ Mỹ Linh sẽ được đặc cách lọt thẳng vào top 40 trong đêm chung kết, thậm chí còn có thể đi sâu hơn nữa.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất