Chơi game show không thuộc nhạc vợ, Trấn Thành viết luôn lời cho Hari Won hát

Hari Won vừa cho ra mắt mv mới "It's You" với phần lời Việt cho chính Trấn Thành tự viết riêng dành tặng cho cô. Với sự hỗ trợ hết lòng từ chồng, Hari Won cho biết cô vừa hạnh phúc nhưng không kém áp lực.


MV "It's You" Hari Won

Tối 13/08, nữ ca sĩ Hari Won phát hành MV mới mang tên It’s You. Sau hơn nửa năm tập trung cho các dự án gameshow và phim ảnh, đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của nữ ca sĩ.

Chơi game show không thuộc nhạc vợ, Trấn Thành viết luôn lời cho Hari Won hát-1

Trước khi ra mắt chính thức, bà xã Trấn Thành cùng ê-kíp gây tò mò cho không ít người khi chia sẻ đoạn teaser kéo dài 15 giây. Trong clip, Hari Won diện bikini, tạo hình màu sắc cùng mái tóc bạch kim ấn tượng xuất hiện ở bể bơi.

Chia sẻ về hình ảnh gợi cảm có phần xa lạ, Hari Won cho biết: "Tôi chỉ định nghĩa sexy đơn thuần là quyến rũ của một người phụ nữ. Ở vị trí của mình, tôi biết bản thân cần phải cân nhắc ra sao để mang đến hình ảnh phù hợp với công chúng. Tôi tự tin để nói rằng hình ảnh vừa qua gợi cảm nhưng không phản cảm".

Chơi game show không thuộc nhạc vợ, Trấn Thành viết luôn lời cho Hari Won hát-2

It’s You là ca khúc thuộc thể loại nhạc dance sôi động với hòa âm, phối khí được thực hiện hoàn toàn bởi phía ê-kíp Hàn Quốc. Trong đó, “cha đẻ” của sản phẩm cũng chính là nhà sản xuất cho nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám Kara – bộ đôi nhạc sĩ SAEBYUCK và Lee Jae Beom.

Chơi game show không thuộc nhạc vợ, Trấn Thành viết luôn lời cho Hari Won hát-3

Đặc biệt, lời Việt ca khúc do chính ông xã của nữ ca sĩ –  MC Trấn Thành tự viết riêng dành tặng vợ. Với sự hỗ trợ hết lòng từ chồng, Hari Won cho biết cô vừa hạnh phúc nhưng không kém áp lực. "Trong công việc anh Thành là người rất nghiêm túc. Mỗi lần hát sai một câu hay đoạn nào chưa ưng ý, tôi cảm giác như mình sắp bị mắng tới nơi. Nhưng tôi hiểu sự khó tính của chồng chỉ vì muốn sản phẩm được tốt hơn. Vì thế, tôi càng kiên trì thu đi thu lại nhiều lần đến khi thực sự cả hai ưng ý", Hari Won hài hước chia sẻ.

Chơi game show không thuộc nhạc vợ, Trấn Thành viết luôn lời cho Hari Won hát-4
MC Trấn Thành chia sẻ cũng như kêu gọi mọi người xem mv của vợ.

Cư dân mạng đoán vui do chơi nhiều gameshow mà toàn sai lời bài hát của vợ hát nên lần này, A Xìn quyết viết lời luôn để mai sau chỉ cần nhạc phát lên là biết ngay bài nào. 

Trước đó trong chương trình Chạy đi chờ chi, Trấn Thành không những đoán tên sai bài mà lại còn trả lời rất tự tin. Hậu quả, anh bị Hari Won phạt bằng cách cho ngủ trên sofa. Nhiều khán giả khi đó đã bình luận "Bài nào anh cũng trả lời đúng trừ bài của vợ anh".

Chơi game show không thuộc nhạc vợ, Trấn Thành viết luôn lời cho Hari Won hát-5

Bên cạnh thể hiện song ngữ Hàn – Việt, đây cũng là lần đầu tiên Hari Won thể hiện khả năng rap bằng tiếng Hàn cực chất. Nữ ca sĩ còn dành nhiều ngày tập luyện vất vả để kết hợp nhuần nhuyễn với dàn vũ công. Đặc biệt, giọng ca Hương đêm bay xa diện hàng loạt bộ cánh điệu đà với mong muốn thể hiện trọn vẹn concept của cả ca khúc lẫn MV.

Chơi game show không thuộc nhạc vợ, Trấn Thành viết luôn lời cho Hari Won hát-6

Chơi game show không thuộc nhạc vợ, Trấn Thành viết luôn lời cho Hari Won hát-7

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất