'Người đẹp khóc' Choi Ji Woo bí mật lấy chồng ở tuổi 43

Công ty quản lý xác nhận mỹ nhân "Nấc thang lên thiên đường" sẽ tổ chức lễ cưới bí mật với bạn trai lâu năm vào chiều 29/3.

Star News đưa tin nữ diễn viên đình đám Choi Ji Woo sẽ kết hôn vào chiều 29/3.

Theo đó, cô sẽ tổ chức một lễ cưới riêng tư với gia đình vào ngày hôm nay. Chú rể được tiết lộ là một nhân viên văn phòng làm việc ngoài ngành giải trí. Choi Ji Woo đã hẹn hò cùng chồng trong thời gian dài trước khi đi đến quyết định kết hôn.

Sau khi tin tức được lan truyền trên mạng, công ty quản lý của nữ diễn viên Bản tình ca mùa đông, YG Entertainment, đã lên tiếng xác nhận. Đại diện công ty cho biết cặp đôi vô cùng cẩn trọng với quan hệ tình cảm và đã lên kế hoạch tổ chức một đám cưới bí mật từ lâu. 

Bên cạnh thông báo từ phía công ty, Choi Ji Woo cũng gửi tới người hâm mộ lá thư tay về sự kiện trọng đại trong cuộc đời. Nữ diễn viên cảm ơn các fan luôn bên cạnh ủng hộ và quan tâm, đồng thời hứa sẽ sống tốt cùng người chồng cô yêu thương. 
 


Lá thư tay nữ diễn viên gửi tới người hâm mộ. 

Choi Ji Woo sinh năm 1975. Cô từng là ngôi sao hàng đầu của điện ảnh châu Á với loạt phim lãng mạn mở đầu trào lưu văn hóa Hàn Quốc như Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường, Ngày tươi đẹp...

Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Choi Ji Woo từng trải qua nhiều mối tình với các tài tử đình đám Kwon Sang Woo, Bae Yong Joon, Song Seung Hoon.

Trước khi kết hôn, cô từng hẹn hò với nam diễn viên Lee Jin Wook trong 6 năm nhưng không duy trì được tình cảm do chịu nhiều áp lực dư luận. Sau khi chia tay Lee Jin Wook, Choi Ji Woo không tiết lộ về đời sống tình cảm cá nhân với truyền thông và công chúng. 
 

Theo Zing.vn


Choi Ji Woo

Tin tức mới nhất