Choi Jin Sil ra đi được 12 năm, con trai và con gái tranh giành 45 tỷ với ông nội

Liệu 45 tỷ đồng có khiến một gia đình lần nữa tan nát sau khi từng tiễn đưa 3 mạng người.

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Chosun, bà Jeong Ok Suk - mẹ đẻ của Choi Jin Sil đã kiện ông Jo Joo Hyung - bố chồng cũ của nữ diễn viên ra tòa. Cụ thể bà Jeong đã thay mặt 2 cháu ngoại của mình là Hwan Hee và Jun Hee đâm đơn kiện vì cho rằng ông Jo đã sử dụng bất hợp pháp tòa nhà mà 2 cháu của bà được thừa kế.

Choi Jin Sil ra đi được 12 năm, con trai và con gái tranh giành 45 tỷ với ông nội-1
2 con của Choi Jin Sil vừa dính tới kiện cáo với ông nội.

Theo đó, ông Jo đã ở lại tòa nhà mà không hề có ý định rời đi dù không phải tài sản sở hữu hợp pháp của ông. Tháng 7 năm ngoái, bà Jeong bắt đầu đâm đơn kiện và quyết chiến đấu đến cùng vụ này để đòi công bằng cho các cháu.

Choi Jin Sil ra đi được 12 năm, con trai và con gái tranh giành 45 tỷ với ông nội-2
Mẹ của Choi Jin Sil thay mặt các cháu kiện ông thông gia cũ.

Được biết, bất động sản mà 2 bên tranh chấp là một tòa nhà 3 tầng thuộc thành phố Namyangju, tỉnh Gyeonggi. Tầng 1 của tòa nhà được cho thuê để kinh doanh. Giá trị của tòa nhà khoảng 22 tỷ won (hơn 41 tỷ đồng).

Ban đầu, tòa nhà này thuộc quyền sở hữu của Jo Sung Min - chồng cũ Choi Jin Sil cũng là con trai ông Jo. Khi còn sống, Jo Sung Min ở cùng bố mẹ tại đây. Sau khi qua đời, tài sản này được để lại cho 2 con của anh.

Choi Jin Sil ra đi được 12 năm, con trai và con gái tranh giành 45 tỷ với ông nội-3
Tòa nhà thuộc quyền sở hữu của Jo Sung Min khi còn sống.

Tuy nhiên, bố đẻ của Jo Sung Min vẫn tiếp tục sống tại đây và cho thuê một phần của tòa nhà để kiếm thêm lợi nhuận. Số tiền mà ông kiếm được đều bỏ túi trong khi số tiền thuế lại để cho 2 cháu Hwan Hee và Jun Hee trả.

Điều này khiến cho bà Jeong cảm thấy bất công và muốn đâm đơn kiện. Bà lấy lý do đây là khoản bù đắp cho chi phí sinh hoạt và học tập của bọn trẻ.

Tháng 1 vừa rồi, tòa án Trung tâm Seoul đưa ra phán quyết cuối cùng rằng ông Jo phải trả lại tòa nhà cho 2 cháu nội và rời đi. Tuy nhiên, ông Jo có thể ở căn nhà đến khi nó được bán.

Ngoài ra, ông cũng phải trả khoản phí bồi thường thời gian cư trú tại đây. Số tiền là 250 triệu won (hơn 4 tỷ đồng). Như vậy, tổng số tiền mà cả 2 bé Hwan Hee và Jun Hee nhận được là hơn 45 tỷ đồng từ tài sản của người bố đã mất.

Choi Jin Sil ra đi được 12 năm, con trai và con gái tranh giành 45 tỷ với ông nội-4
Khi Jo Sung Min ra đi, tòa nhà của anh được để lại cho 2 con.

Đối với thông tin về gia đình của Choi Jin Sil, người hâm mộ của cô đặc biệt quan tâm. Cái chết bất ngờ của nữ diễn viên đến giờ vẫn khiến các fan đau lòng. Không ngờ rằng 12 năm sau khi cô ra đi, các con và bố chồng cũ lại tranh chấp tài sản.

Choi Jin Sil sinh năm 1968 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô ra mắt từ năm 1988 và nổi tiếng với các tác phẩm như Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Bức thư, Mẹ ma... Năm 2000, cô kết hôn với cầu thủ bóng chày Jo Sung Min.

Những tưởng cuộc sống của Choi sẽ hạnh phúc thì sau đó người ta phát hiện ra Jo Sung Min vũ phu, nhiều lần đánh vợ.

Choi Jin Sil ra đi được 12 năm, con trai và con gái tranh giành 45 tỷ với ông nội-5
Choi Jin Sil từng là nữ diễn viên rất được yêu thích.

Năm 2004, Choi Jin Sil ly hôn và trở thành mẹ đơn thân nuôi 2 con. Năm 2008, cô bất ngờ tự tử. 2 năm sau đó, em trai cô cũng tìm đến cái chết.

5 năm sau ngày Choi qua đời, chồng cô cũng treo cổ tự tử. Sau cái chết của bố mẹ và cậu, 2 con của Choi Jin Sil sống cùng bà ngoại. Tuy nhiên, quan hệ của con gái Jun Hee và bà ngoại không tốt. Cả hai nhiều lần lên báo tố cáo nhau.

Choi Jin Sil ra đi được 12 năm, con trai và con gái tranh giành 45 tỷ với ông nội-6
Vụ tự tử của Choi Jin Sil từng gây chấn động cả làng giải trí.


Choi Jin Sil ra đi được 12 năm, con trai và con gái tranh giành 45 tỷ với ông nội-7
Em trai nữ diễn viên - nam ca sĩ Choi Jin Young cũng chọn cái chết khi còn rất trẻ.


Choi Jin Sil ra đi được 12 năm, con trai và con gái tranh giành 45 tỷ với ông nội-8
Chồng cũ Jo Sung Min tự tử vào năm 2013.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/choi-jin-sil-ra-di-duoc-12-nam-con-trai-va-con-gai-tranh-gianh-45-ty-voi-ong-noi-d230905.html

Choi jin sil

Tin tức mới nhất