Chụp ảnh khỏa thân ở khu vui chơi trẻ em, cô gái trẻ gây sốc vì uốn éo phản cảm

Ngay khi sự việc lan truyền, cô gái trẻ đã bị cảnh sát mời tới làm việc.

Thời gian qua, cư dân mạng từng lần sốc toàn tập trước những màn diện đồ phản cảm của không ít cô gái. Nếu như một vài trường hợp vô tình thì cũng có không ít trường hợp cố ý làm vậy để gây chú ý.

Mới đây, thêm một cô gái nhanh chóng trở thành tâm điểm "ném đá" của dân mạng vì cách chụp ảnh quá nhức mắt.

Chụp ảnh khỏa thân ở khu vui chơi trẻ em, cô gái trẻ gây sốc vì uốn éo phản cảm-1

Theo Daily Mail, ngày 7/1 vừa qua, cô gái có tên Zhang đã thuê một nam thợ ảnh chụp hình cô này khỏa thân tại công viên trẻ em Fengling, thành phố Nam Ninh thuộc khu tự trị Quảng Tây, miền nam Trung Quốc để kỉ niệm ngày đầu năm mới.

Ngay sau đó, người chụp đã đăng toàn bộ ảnh nóng của cô gái trẻ trên mạng xã hội. Anh này bị cảnh sát bắt vì phát tán ảnh khiêu dâm.

Nữ chính sau đó cũng bị cảnh sát "sờ gáy". Tại cơ quan chức năng, người này cho biết muốn chụp ảnh khỏa thân để lưu giữ tuổi xuân. Zhang cho biết không ý thức được việc chụp ảnh khỏa thân nơi công cộng là trái phép.

Chụp ảnh khỏa thân ở khu vui chơi trẻ em, cô gái trẻ gây sốc vì uốn éo phản cảm-2

Đại diện công viên chia sẻ với báo chí rằng không hề biết và cực lên án với việc làm của cặp người mẫu, thợ ảnh. Họ đã gọi báo cảnh sát sau khi các bức ảnh và video của người mẫu khỏa thân thu hút sự chú ý lớn của dư luận.

Cảnh sát Nam Ninh tiết lộ Zhang bị giam giữ 5 ngày vì cố ý khỏa thân nơi công cộng. Trong khi đó, nhiếp ảnh gia chịu hình phát tương tự vì phát tán ảnh nhạy cảm.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoa-than-trong-cong-vien-tre-em-gai-xinh-nhan-ket-soc-n-208330.html

hình ảnh phản cảm khỏa thân

Tin tức mới nhất