Chơi lớn như Rihanna: Thuê nguyên hòn đảo ở Anh chỉ để phục vụ cho việc… thu âm album mới

Độ giàu có và chịu chơi của Rihanna khiến nhiều người không khỏi bị... choáng.

Gần đây, Rihanna đã lên tiếng với người hâm mộ về việc cô đang bắt tay vào thực hiện album phòng thu thứ 9 sau một khoảng thời gian dài như… thế kỷ khi nữ ca sĩ này “đóng băng” hoàn toàn các dự án âm nhạc.

Mới đây, cô nàng còn khiến cho nhiều người phải “sốc toàn tập” khi đã mạnh tay chơi lớn, thuê nguyên một… hòn đảo ở Anh với giá 20.000 USD/ngày để phục vụ cho việc thu âm những ca khúc trong album mới.

Chơi lớn như Rihanna: Thuê nguyên hòn đảo ở Anh chỉ để phục vụ cho việc… thu âm album mới-1
Chơi lớn như Rihanna: Thuê nguyên hòn ở Anh chỉ để phục vụ cho việc… thu âm album mới

Nói tới đây thôi chắc chắn người hâm mộ sẽ phải há hốc mồm vì sự giàu có và xa hoa của Rihanna. Cũng không có gì khó hiểu khi mà album lần này là một sản phẩm đòi hỏi rất nhiều yếu tố để trở lại một cách hoành tráng và thành công như những gì trước đây Rihanna đã làm được, thế nên việc nữ ca sĩ “vung tiền” không tiếc tay để đứa con tinh thần được ra đời một cách ưng ý nhất.

Chơi lớn như Rihanna: Thuê nguyên hòn đảo ở Anh chỉ để phục vụ cho việc… thu âm album mới-2
Lần trở lại này của Rihanna chắc chắn sẽ cần nhiều hơn những gì cô đã từng làm được.

Bên cạnh đó, Rihanna cũng vừa được tạp chí Forbes vinh danh là nhà soạn nhạc giàu nhất thế giới với khối tài sản ước tính lên đến 600 triệu USD. Ngoài ra, thương hiệu thời trang riêng của cô nàng cũng đã đạt doanh thu hơn 3 tỷ đô mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động 2 năm. Như vậy thì tính ra số tiền thuê hòn đảo 20.000 USD/ngày xem ra chả nhằm nhò gì với Rihanna cả.

Chia sẻ về album lần này, nữ ca sĩ cho biết: “Hiện tại tôi cũng chưa biết đặt tên cho album là gì nữa, hay gọi tạm là R9 được không nhỉ? Tại vì đi đâu fan của tôi cũng hỏi R9 đâu? R9 ra chưa?“. Cô nàng cũng bật mí rằng đây sẽ là album đặc biệt nhất từ trước đến nay với sự tâm huyết rất lớn.

Chơi lớn như Rihanna: Thuê nguyên hòn đảo ở Anh chỉ để phục vụ cho việc… thu âm album mới-3
Đây thật sự là một màn comeback đáng trông đợi của năm 2019.

Còn đợi gì nữa mà không “đặt gạch” để chờ đợi cho màn trở lại của Rihanna nào!

Theo Saostar


Rihanna

Tin tức mới nhất