Chơi sang 'lái' tàu đến cầu hôn bạn gái vẫn bị ném trả nhẫn

Rất nhiều người bày tỏ sự thất vọng vì thêm một màn cầu hôn nữa nơi công cộng bị thất bại.

Mới đây, một chàng trai đã gây chú ý cho rất nhiều người khi tự mình kéo cả một chiếc tàu đến bên ngoài bệnh viện ở Hồ Bắc, Trung Quốc để cầu hôn bạn gái. Đến trước cổng bệnh viện, anh chàng leo lên tàu và không ngại hét vào loa tên bạn gái cùng lời tỏ tình “Anh yêu em! Xin hãy tha lỗi cho anh!”.

Chơi sang lái tàu đến cầu hôn bạn gái vẫn bị ném trả nhẫn
Chiếc tàu chàng trai sử dụng đến cầu hôn bạn gái.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ đã tụ tập xung quanh chiếc tàu để được xem tường tận sự việc. Không lâu sau đó, cô gái được cho là bạn gái của chàng trai này bước ra từ bệnh viện và cũng leo lên tàu để nói chuyện với người yêu.

Chơi sang lái tàu đến cầu hôn bạn gái vẫn bị ném trả nhẫn
Cô gái lên tàu nói chuyện với chàng trai đang tỏ tình mình.


Tuy nhiên, điều khiến mọi người sửng sốt là ngay khi được cầu hôn bằng hoa và nhẫn, cô gái đã không ngần ngại ném chiếc nhẫn đi rồi bỏ đi trước sự “tiu nghỉu” của chàng trai và cả những người đang reo hò, cổ vũ nhiệt tình cho cặp đôi.

Chơi sang lái tàu đến cầu hôn bạn gái vẫn bị ném trả nhẫn
Nhưng rất tiếc, cô gái đã ném trả lại nhẫn và bỏ vào bệnh viện.


Sau đó, anh chàng “xui xẻo” đành thất thểu kéo chiếc tàu đi trong tiếc nuối và không cam lòng.

Một số ý kiến cho rằng, khác hẳn thời gian trước, dạo gần đây cầu hôn ở nơi công cộng không còn là “xu hướng” và cực kỳ dễ dẫn đến thất bại bởi nó vô tình tạo nên sự xấu hổ và cả áp lực cho người được cầu hôn.

Các bạn trẻ thật sự nên rút kinh nghiệm, tìm hiểu kỹ suy nghĩ và tính cách của người yêu mình để màn cầu hôn đủ chân thành, ý nghĩa chạm đến trái tim đối phương là được.

Theo Baodatviet

Tin tức mới nhất