Choi Siwon cúi đầu xin lỗi sau 2 năm vụ chó cưng cắn chết người

Tại họp báo ra mắt phim mới, Choi Siwon xin lỗi người nhà nạn nhân và khán giả vì vụ tai nạn do chó cưng của gia đình anh gây ra.

Tại buổi họp báo ra mắt phim My Fellow Citizens, Siwon - thành viên nhóm nhạc Super Junior, một lần nữa gửi lời xin lỗi về tai nạn chết người do chú chó của gia đình anh gây ra hồi tháng 10/2017.

“Sau tất cả những gì đã xảy ra trong quá khứ, tôi nhận ra rằng bản thân cần phải thận trọng hơn nữa. Tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người bận tâm về mình”, Siwon cúi đầu xin lỗi.

Choi Siwon cúi đầu xin lỗi sau 2 năm vụ chó cưng cắn chết người-1
Siwon gửi lời xin lỗi tại họp báo phim.

Vào thời điểm vụ việc diễn ra, nữ giám đốc của một nhà hàng bị chú chó nhà Siwon cắn và tử vong sau 6 ngày vì nhiễm trùng máu. Chị gái nạn nhân kể rằng nam ca sĩ nhiều lần đến nhà thăm hỏi, xin lỗi và đã nhận được sự tha thứ của họ sau đó.

Bên cạnh đó, sở cảnh sát Gangnam cũng thông báo mức tiền phạt gây tranh cãi cho gia đình Siwon là 50.000 won (45 USD). Sự cố trên làm ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của Siwon. Anh từng phải huỷ bỏ nhiều hoạt động, tạm rút lui khỏi showbiz trong một thời gian. 

Choi Siwon cúi đầu xin lỗi sau 2 năm vụ chó cưng cắn chết người-2
Chú chó cưng thuộc giống bull Pháp của gia đình Siwon.

Phim hình sự, hài My Fellow Citizens kể về người đàn ông kết hôn với một nữ ảnh sát và bị cuốn vào hàng loạt sự cố ngoài ý muốn. Siwon sẽ hóa thân nam chính, bên cạnh các bạn diễn Lee Yoo-young (Vương triều dục vọng) và Kim Min-jung (Điều cấm kỵ). 

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Siwon còn là thành viên của nhóm nhạc Super Junior. Ngày 29/3, nam ca sĩ cùng nhóm đã tái ngộ khán giả Việt Nam sau bảy năm tại nhà hát Hòa Bình trong khuôn khổ đêm nhạc Việt - Hàn V Heart Beat.

Theo Zing


Choi Si Won Super Junior

Tin tức mới nhất