Đại gia Choi Siwon sẽ chi gần 1.000 tỷ để đưa Super Junior rời SM?

Theo Heechul và Leeteuk, Siwon thường đề nghị đầu tư 50 tỷ won để thành lập công ty riêng cho Super Junior mỗi khi đến mùa gia hạn hợp đồng với SM.

Vào ngày 25/12, Super Junior đã có mặt trên chương trình giải trí Knowing Bros để quảng bá cho ca khúc mùa đông Celebrate mới phát hành. 

Như thường lệ, nhóm tiếp tục đem lại tiếng cười cho khán giả với những câu chuyện dí dỏm, trong đó gây chú ý nhất là việc gia hạn hợp đồng với công ty quản lý SM Entertainment

Năm nay, Super Junior kỷ niệm 17 năm ra mắt với album The Road: Celebration - 11th Album Vol. 2. Thành viên Knowing Bros Seo Jang Hoon hỏi: “Tính đến nay nhóm đã gia hạn hợp đồng bao nhiêu lần rồi?”

Các thành viên Super Junior tiết lộ đây là lần thứ 3, MC Lee Soo Geun hỏi bổ sung: "Ai là người thường xin ra đi (trước khi gia hạn hợp đồng) vậy?"

Đại gia Choi Siwon sẽ chi gần 1.000 tỷ để đưa Super Junior rời SM?-1

Lúc này, Kim Heechul thú nhận: "Là tôi đấy, tôi đã ở SM Entertainment trong một thời gian dài nên tôi là người thường nói: 'Tớ sẽ rời đi'. Trong khi đó, Siwon mới là người nói: 'Chắc em tự thành lập công ty của riêng mình thì tốt hơn." 

Đại gia Choi Siwon sẽ chi gần 1.000 tỷ để đưa Super Junior rời SM?-2

Trưởng nhóm Leeteuk cũng xác nhận về việc Siwon muốn thành lập công ty cho Super Junior: "Đó là sự thật. Khi nào mà tôi nói về những việc cần làm trong mùa gia hạn, Siwon sẽ xem và nói, 'Em sẽ rót vốn 50 tỷ won (~ 925 tỷ đồng) nhé'."

Kim Heechul tiếp tục chất vấn Siwon: "Em có sẵn sàng đốt 50 tỷ won cho Super Junior không?", đồng thời bắt chước giọng điều của Siwon: "Có rất nhiều CEO sẵn sàng đầu tư cho Super Junior nhiều như vậy." 

Đại gia Choi Siwon sẽ chi gần 1.000 tỷ để đưa Super Junior rời SM?-3

Khi được hỏi về nguồn tiền của Siwon, Eunhyuk khoe gia cảnh giàu có của Siwon một cách tự hào: "Anh cứ lấy từ heo tiết kiệm của Siwon là được. Nếu anh đi cướp tiền tiết kiệm của Siwon thì sẽ có khoảng 50 tỷ won đó." 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choi-siwon-se-chi-gan-1000-ty-de-dua-super-junior-roi-sm-n-331882.html

Choi Siwon SM Entertainment Super Junior

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao