Choi Siwon (Super Junior) đến Việt Nam lúc nửa đêm, nhan sắc gây trầm trồ

Choi Siwon (Super Junior) khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với màn xuất hiện bất ngờ tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Vào tối muộn ngày 9/3, Choi Siwon (Super Junior) bất ngờ "đánh úp", xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Khi đến Việt Nam rồi, nam thần Kpop đình đám mới gửi ảnh thông báo cho các fan. Chính vì vậy chỉ có 1 số ít người hâm mộ có mặt tại sân bay nhận ra anh.

Choi Siwon (Super Junior) đến Việt Nam lúc nửa đêm, nhan sắc gây trầm trồ-1
Siwon bất ngờ "đánh úp" khiến fan Việt không kịp trở tay. Đến Việt Nam rồi, nam thần sinh năm 1986 mới đăng ảnh thông báo cho fan

Qua cam thường của fan, Siwon vẫn nổi bần bật nhờ vóc dáng chuẩn mẫu cùng phong thái đầy cuốn hút. Đã bước sang tuổi 37 nhưng nam thần Super Junior vẫn cực kỳ điển trai và "hack tuổi", chứng minh đẳng cấp của 1 trong những visual đình đám nhất Kpop thế hệ 2.

Choi Siwon (Super Junior) đến Việt Nam lúc nửa đêm, nhan sắc gây trầm trồ-2
Choi Siwon (Super Junior) đến Việt Nam lúc nửa đêm, nhan sắc gây trầm trồ-3
Qua ảnh cam thường của fan, Siwon vẫn nổi bần bật với vóc dáng chuẩn mẫu, vẻ điển trai ngút ngàn

Sau bao ngày mong chờ, tour diễn nổi tiếng của Super Junior - Super Show 9 sẽ chính thức diễn ra tại SVĐ quân khu 7, TP.HCM vào ngày 11/3 tới đây. Người hâm mộ đang rất háo hức, nóng lòng tạo "biển xanh" để cháy hết mình với những nam thần thanh xuân trong đêm diễn đặc biệt này.

Choi Siwon (Super Junior) đến Việt Nam lúc nửa đêm, nhan sắc gây trầm trồ-4
Super Show 9 sẽ diễn ra vào ngày 11/3 tới đây

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nam-than-choi-siwon-super-junior-danh-up-toi-tphcm-luc-nua-dem-nhan-sac-qua-cam-thuong-gay-tram-tro-2023030923161976.htm

Choi Siwon Siwon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao