Chơi trội hơn cả đàn em, 'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam tự tin khoe rốn ở sân bay

Nữ diễn viên "Diên Hi công lược" xuất hiện tại sân bay với phong cách thời trang năng động khoe được điểm mạnh là vòng eo đẹp bắt mắt.

Hôm nay (13/10), Tần Lam đã quay trở về Trung Quốc sau chuyến đi sang Ý. Xuất hiện ở phi trường với trang phục áo len cổ chữ V thiết kế tay dài kết hợp cùng quần jeans ống loe, nữ diễn viên 40 tuổi tự tin khoe rốn và vòng eo nhỏ nhắn khiến nhiều người mê mệt.

Chơi trội hơn cả đàn em, Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam tự tin khoe rốn ở sân bay-1Chơi trội hơn cả đàn em, Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam tự tin khoe rốn ở sân bay-2
Nữ diễn viên "Diên Hi công lược" xuất hiện tại sân bay với phong cách thời trang năng động khoe được điểm mạnh là vòng eo đẹp bắt mắt.

Nhờ cách lên đồ năng động như thế này cộng với việc sử dụng phụ kiện ăn ý gồm mũ đội đầu, giày thể thao, Tần Lam trông trẻ trung không khác gái đôi mươi. Để tạo thêm điểm nhấn, cô mang theo túi xách đỏ nổi bật.

Chơi trội hơn cả đàn em, Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam tự tin khoe rốn ở sân bay-3Chơi trội hơn cả đàn em, Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam tự tin khoe rốn ở sân bay-4
Tần Lam tự tin để lộ rốn trước ống kính máy ảnh.

Là một trong nghệ sĩ có ý thức làm đẹp, gìn giữ vóc dáng tại showbiz, Tần Lam rất khắt khen với bản thân. Cô thường xuyên đến phòng tập gym, tham gia các môn thể thao để có sắc vóc hoàn hảo.

Không chỉ có vậy Tần Lam còn chia nhỏ bữa ăn trong ngày và ăn chậm, nhai kỹ để tạo cảm giác no lâu. Cô cũng hạn chế ăn đường để có được một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ. Ngoài ra, nàng Phú Sát Hoàng hậu của Diên Hi công lược cũng chăm chỉ dưỡng da, đắp mặt nạ hàng ngày.

Theo Công lý & Xã hội


tần lam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao