Tài tử đoạt 4 Oscar từng dính tin đồn yêu đồng giới Park Seo Joon

Choi Woo Sik trong phim "Ký Sinh Trùng" chưa từng công khai cuộc tình nào. Thay vào đó, anh lại có tin đồn tình cảm với mỹ nam "Thư Ký Kim".

Chàng trai “nhút nhát”, từng có quãng thời gian khó khăn tại Canada

Choi Woo Sik sinh năm 1990 tại Seoul, Hàn Quốc nhưng theo gia đình di cư tới vùng ngoại ô Vancouver (Canada) từ năm 10 tuổi.  Nam diễn viên có một quãng thời gian phải vật lộn với cuộc sống tại Canada.

Choi Woo Sik từng là một cậu bé nhút nhát, không có kỹ năng giao tiếp và kém Tiếng Anh. Woo Sik bị bạn bè trêu chọc khi mang kim chi tới trường để ăn trưa. Tuy nhiên, chính những khó khăn đó lại giúp Choi Woo Sik trưởng thành hơn và tích lũy được nhiều bài học trên con đường trở thành diễn viên.

Tài tử đoạt 4 Oscar từng dính tin đồn yêu đồng giới Park Seo Joon-1

Bên cạnh đó, nam diễn viên của Ký Sinh Trùng còn từng bị gia đình phản đối gay gắt khi quyết định đi theo nghiệp diễn. Choi Woo Sik đã thi đỗ vào ngành Kỹ sư điện toán trường Đại học Simon Fraser, một trong những trường đại học hàng đầu của Canada.

Khi trở về Hàn Quốc vào năm 2010 để tham gia buổi casting cho một vai diễn, nam diễn viên đã thể hiện khá tệ và không thể vượt qua. Mặc cho gia đình nhất quyết phản đối, Choi Woo Sik vẫn quyết định ở lại Hàn Quốc để thực hiện ước mơ của mình.

Tài tử đoạt 4 Oscar từng dính tin đồn yêu đồng giới Park Seo Joon-2

Thành công với điện ảnh nhưng "hẩm hiu" ở phim truyền hình 

Choi Woo Sik là cái tên nhận được nhiều sự chú ý trên màn ảnh lớn Hàn Quốc. Những bộ phim nam diễn viên tham gia đều gây được tiếng vang như: Set Me Free, Train To Busan, The Witch: Part 1.The Subversion, Parasite.

Đặc biệt với hai bộ phim đình đám, nổi tiếng toàn cầu là Train To BusanParasite đã giúp Choi Woo Sik tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và chứng minh năng lực diễn xuất tuyệt vời của mình.

Tài tử đoạt 4 Oscar từng dính tin đồn yêu đồng giới Park Seo Joon-3Tài tử đoạt 4 Oscar từng dính tin đồn yêu đồng giới Park Seo Joon-4

Việc góp mặt trong cả hai tác phẩm điện ảnh được coi là “kinh điển” của Hàn Quốc  đã thực sự giúp tên tuổi của Choi Woo Sik được biết đến nhiều hơn.

Tuy thành công với các bộ phim điện ảnh nhưng với màn ảnh nhỏ thì Choi Woo Sik lại khá “hẩm hiu”. Anh chỉ chuyên trị các vai phụ hoặc có lần hiếm hoi đảm nhận vai chính thì cũng không nhận được nhiều sự quan tâm.

Tài tử đoạt 4 Oscar từng dính tin đồn yêu đồng giới Park Seo Joon-5

Mãi tới năm 2021, sau thời gian dài của sự nghiệp cuối cùng Choi Woo Sik cũng đã thực sự có cho mình một bộ phim truyền hình tạo được sự bứt phá và nhận được  chú ý lớn của khán giả.

Bộ phim Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) mà Choi Woo Sik đóng cặp cùng Kim Da Mi đang chiếu trên SBS nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả trong nước và quốc tế.

Tài tử đoạt 4 Oscar từng dính tin đồn yêu đồng giới Park Seo Joon-6

Phim xoay quanh câu chuyện về một cặp đôi đã chia tay nhưng buộc phải gặp lại nhau sau khi một bộ phim tài liệu mà họ từng góp mặt thời đi học bỗng gây sốt trở lại và được lan truyền mạnh mẽ.

Sự đáng yêu, nhẹ nhàng, hài hước giúp bộ phim nhận được nhiều sự yêu mến. Các tình tiết, câu chuyện trong phim và cặp đôi chính Choi Woo Sik - Kim Da Mi liên tục được chia sẻ và bàn luận trên các diễn đàn.

Tài tử đoạt 4 Oscar từng dính tin đồn yêu đồng giới Park Seo Joon-7

Từng bị nghi ngờ yêu đồng tính với “Phó chủ tịch” Park Seo Joon

Với các fan của phim Hàn Quốc chắc chắn đều sẽ nghe qua couple Park Seo Joon và Choi Woo Sik. 

 

Cả hai lần đầu gặp nhau trong bộ phim sitcom Gia Đình Rắc Rối của đài KBS2 năm 2013. Cặp đôi đã từng bị nghi ngờ có mối quan hệ “trên tình bạn” với một cảnh khóa môi trong phim và thường xuyên đi chơi riêng.

Tài tử đoạt 4 Oscar từng dính tin đồn yêu đồng giới Park Seo Joon-8Tài tử đoạt 4 Oscar từng dính tin đồn yêu đồng giới Park Seo Joon-9

Hai diễn viên cũng thường giúp đỡ và thể hiện tình cảm thân thiết bằng cách làm khách mời trong các bộ phim của nhau. Choi Woo Sik đã từng làm cameo trong bộ phim Thanh Xuân Vật Vã của Park Seo Joon và đáp lại “Phó chủ tịch” Park cũng ủng hộ Choi Woo Sik với một vai trong Ký Sinh Trùng.

Tài tử đoạt 4 Oscar từng dính tin đồn yêu đồng giới Park Seo Joon-10
Park Seo Joon "Ký Sinh Trùng"

 

Tuy nhiên, Choi Woo Sik cũng từng tuyên bố rằng mọi chuyện đều là do sự hiểu lầm của các fan, thực tế anh và Park Seo Joon chỉ là những người bạn cực kỳ thân thiết mà thôi.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choi-woo-sik-tung-dinh-tin-don-yeu-dong-gioi-voi-park-seo-joon-n-289558.html

Choi Woo Shik

Tin tức mới nhất