Chọn 1 biểu tượng, bạn sẽ biết điều mình muốn làm mà không thể làm

Chọn một biểu tượng yêu thích, bạn sẽ biết mình đang thiếu thời gian cho việc gì, qua đó thêm trân trọng cuộc sống nhiều hơn.

Tất cả chúng ta thường nói "không đủ thời gian để làm những điều này". Thủ phạm dẫn đến cảm giác ấy thường không phải là bạn thiếu thời gian thực sự mà là điều bạn ít khi để ý tới. 

Làm bài trắc nghiệm dưới đây, hãy chọn một biểu tượng thời gian. Sự lựa chọn tiết lộ bạn đang thiếu thời gian để làm gì, qua đó bạn sẽ biết trân trọng mọi thứ hơn.

Chọn 1 biểu tượng, bạn sẽ biết điều mình muốn làm mà không thể làm-1

Và dưới đây là đáp án của bạn!

1. Biểu tượng 1

Chọn 1 biểu tượng, bạn sẽ biết điều mình muốn làm mà không thể làm-2

Có vẻ như bạn đang thiếu thời gian để trò chuyện, giao tiếp với những người thân yêu như gia đình và bè bạn. Nhiều lúc, bạn mong muốn gặp gỡ, giao lưu hay dành thời gian cho họ nhưng lại quá bận bịu với cuộc sống bên ngoài. 

Thời gian là "kẻ thù" của mỗi người nên bạn hãy trân trọng từng khoảnh khắc được ở bên cạnh người thân nhé.

2. Biểu tượng 2

Chọn 1 biểu tượng, bạn sẽ biết điều mình muốn làm mà không thể làm-3

Bạn không đủ thời gian để nghĩ đến một mối quan hệ. Dường như ở hiện tại, bạn có quá nhiều điều bận tâm hơn là tính đến chuyện hò hẹn với ai đó.

Yêu đương thực ra không phiền như bạn nghĩ. Hơn hết, nó còn là động lực giúp bạn nỗ lực hơn. Hãy thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện, mở rộng mối quan hệ để tìm kiếm đối tượng phù hợp.

3.  Biểu tượng 3

Chọn 1 biểu tượng, bạn sẽ biết điều mình muốn làm mà không thể làm-4

Lúc này, bạn không có đủ thời gian để nghỉ ngơi. Các áp lực công việc, mối quan hệ chiếm hầu hết quỹ thời gian khiến bạn không thể dành riêng cho mình một kỳ nghỉ.

Hãy chăm sóc bản thân, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hơn để phục hồi và tái tạo năng lượng. Đây là cách giúp bạn thư giãn, khỏe mạnh hơn.

4. Biểu tượng 4

Chọn 1 biểu tượng, bạn sẽ biết điều mình muốn làm mà không thể làm-5

Ở hiện tại, bạn không đủ thời gian cho sự nghiệp, công việc của mình. Bạn đang bị phân tâm bởi những yêu cầu, đòi hỏi từ nhiều người xung quanh. 

Thay vì quá bận tâm vào sự kì vọng và đòi hỏi từ họ, bạn nên tỉnh táo hơn. Hãy xác định rõ ràng các mục tiêu và kiên trì với hướng đi của mình.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-1-bieu-tuong-ban-se-biet-dieu-minh-muon-lam-ma-khong-the-lam-n-268911.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất