Chọn bạn trai theo tiêu chí khắt khe, Hoàng Thùy chấp nhận là thành viên 'hội độc thân bền vững'

"Ưa nhìn, cao hơn càng tốt, bằng cũng ok, thấp hơn thì suy nghĩ một chút. Biết nấu ăn, nấu 8693747489 món cho bạn gái ăn để có thể béo tốt hơn. Biết chụp hình cho bạn gái có tâm...", Á hậu nêu rõ tiêu chí chọn bạn trai.

Cách đây ít giờ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy bất ngờ chia sẻ tiêu chí chọn bạn trai trên mạng xã hội. Đọc được những tâm sự của người đẹp, người hâm mộ không khỏi tròn mắt vì người tình trong mơ của cô phải lý tưởng đến không ngờ. 


Tiêu chuẩn chọn bạn trai của Hoàng Thùy.

Giọng văn hài hước, người đẹp xứ Thanh nêu rõ tiêu chuẩn chọn bạn trai: "Ưa nhìn, cao hơn càng tốt, bằng cũng ok, thấp hơn (suy nghĩ một chút). Biết nấu ăn, nấu 8693747489 món cho bạn gái ăn để có thể béo tốt hơn. Biết chụp hình cho bạn gái có tâm. 

Dễ thương, hài hước, yêu thương bạn gái hết lòng hết dạ, thành thật, bao dung, nhân hậu. Có chí hướng, chăm chỉ, biết nhường nhịn, đặc biệt lúc bạn gái nóng giận (rất quan trọng). Yêu thể thao, yêu động vật".


Fan bất ngờ với tiêu chí chọn người yêu của mỹ nhân họ Hoàng.

Đưa tiêu chí khắt khe, liệu rằng Hoàng Thùy có thể tìm được mẫu bạn trai trong mơ như vậy? Có vẻ như đây sẽ là bài toán khó giải cho nàng Á hậu xinh đẹp. "Hoa dâm bụt" của làng giải trí cũng hài hước vấn ngược bản thân: "Còn người như vậy không ta? Không thì mình vẫn trong hội Độc Thân bền vững nhé"


Hoàng Thùy có thể sẽ là thành viên của... "hội Độc Thân bền vững".

Trước đó, chân dài xứ Thanh từng có tình yêu đẹp với một chàng trai ngoại quốc. Tuy nhiên, cuộc tình này không thể đi đến một cái kết viên mãn khi Hoàng Thùy xác nhận chuyện đường ai nấy đi vào đầu tháng 4/2018. 


Người đẹp chính thức xác nhận chia tay bạn trai Tây.

Theo chia sẻ của Hoàng Thùy, cuộc chia tay diễn ra sau khi cô đoạt danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trước đó, bạn trai Tây cũng là một trong những nguồn ủng hộ tinh thần rất lớn cho cô trong quá trình tham dự cuộc thi.

Vì xác định phát triển sự nghiệp tại Việt Nam nên người đẹp và bạn trai gặp khó khăn về khoảng cách địa lý. Hoàng Thùy nhấn mạnh, lý do chia tay chỉ vì yêu xa chứ không phải mâu thuẫn về tình cảm. Sau khi đường ai nấy đi, hai người vẫn còn giữ được những tình cảm tốt đẹp cho nhau. 

"Trước đây, công việc của tôi chủ yếu ở bên Anh nên tôi có duyên gặp và gắn bó với người bạn trai ở Anh. Nhưng từ khi tôi về Việt Nam, khoảng cách giữa chúng tôi cũng trở nên xa quá và tình cảm cũng không còn được như trước. Chúng tôi quyết định chia tay. Với tôi chia tay cũng là một điều tốt, để những cánh cửa mới mở ra", Á hậu xác nhận.


Một số hình ảnh hiếm hoi về bạn trai cũ của Hoàng Thùy.


Cặp đôi từng bị bắt gặp nắm tay tình tứ dạo phố Sài Gòn.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất