Chọn đôi mắt đẹp nhất để biết có bao nhiêu người đang thầm yêu bạn

Hãy cùng làm bài trắc nghiệm vui dưới đây để khám phá xem bản thân mình có thu hút người khác giới không nhé.

Chọn đôi mắt bạn thích nhất trong số 4 đôi mắt sau:

Chọn đôi mắt đẹp nhất để biết có bao nhiêu người đang thầm yêu bạn-1

Kết quả trắc nghiệm:

Đôi mắt số 1: có ít nhất 3 người đang thầm yêu bạn

Chọn đôi mắt đẹp nhất để biết có bao nhiêu người đang thầm yêu bạn-2

Có thể xem là bạn vô cùng may mắn, không chỉ có ngoại hình đẹp, mà tâm hồn bạn cũng lương thiện. Trong cuộc sống, bạn cư xử rộng lượng, nhẹ nhàng, tao nhã, từng hành động cử chỉ của bạn đầy nữ tính, khiến cho mọi người cảm thấy dễ chịu thoải mái. 

Người thầm yêu bạn không phải là đàn anh, đồng nghiệp hoặc cấp trên mà là những người bạn thường bên cạnh bạn. Chí ít bạn có thể cảm nhận có ba người xung quanh có thiện cảm với bạn. 

Đôi mắt số 2: không ai yêu thầm bạn cả

Chọn đôi mắt đẹp nhất để biết có bao nhiêu người đang thầm yêu bạn-3

Tính bạn khá hướng nội trong cuộc sống. Bạn nhút nhát ngại ngùng khi đối diện với người khác giới. Có thể là do những trải nghiệm trong quá khứ khiến bạn không muốn qua lại với ai cả. Bạn chỉ thích lặng lẽ một mình. Dù bạn rất xuất sắc, nhưng vì vẻ ngoài lạnh lùng khiến người đối diện nghĩ bạn khó gần.

Do vậy có rất nhiều người có thiện cảm với bạn, nhưng không đủ dũng khí đến gõ cửa trái tim bạn. Có thể trái tim bạn đang chứa đựng một người yêu thầm trong nhiều năm nên bạn không nhận ra thiện cảm của người khác, khiến cho những người đó nhìn thấy nhưng không dám tiến tới, và rồi do vậy bạn vẫn cứ lẻ bóng.

Đôi mắt số 3: có một người thầm yêu bạn

Chọn đôi mắt đẹp nhất để biết có bao nhiêu người đang thầm yêu bạn-4

Tuy bạn thấu hiểu lòng người nhưng bạn chỉ thích ở trong thế giới của mình, không quen việc trở thành tiêu điểm của sự chú ý. Nên có lúc những người bạn khác giới không cảm thấy sự tồn tại rõ ràng của bạn.

Có điều vẫn luôn có một người thích bạn. Đó là người rất thân bên cạnh bạn. Điều bạn không biết là đối phương thầm yêu bạn bao nhiêu năm rồi. Họ luôn lặng lẽ bảo vệ bạn và nhìn ngắm bạn trong đám đông. Họ vừa sợ, nhưng lại vừa mong bạn phát hiện. Do vậy, bạn nên cho họ thêm dũng khí, có thể họ sẽ thổ lộ với bạn.

Đôi mắt số 4: có rất nhiều người thầm yêu bạn

Chọn đôi mắt đẹp nhất để biết có bao nhiêu người đang thầm yêu bạn-5

Bạn tính tình phóng khoáng thoải mái, biết cảm thông và lại còn biết cách làm nũng. Khi tiếp xúc với những người thân thiết bạn vô cùng cởi mở. Vẻ ngoài của bạn cũng bắt mắt lại ăn mặc có phong cách. Do vậy bạn cũng thường được những bạn khác giới yêu thầm.

Những người thầm yêu bạn khá nhiều, có những người là đồng nghiệp, có những người là bạn bè hợp cạ, thậm chí có người chỉ mới gặp đã thích bạn ngay. Họ thích thầm bạn khá lâu, thậm chí ngay cả khi bạn đã là hoa có chủ thì họ vẫn còn thích. 

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trac-nghiem-chon-doi-mat-dep-nhat-de-biet-co-bao-nhieu-nguoi-tham-yeu-ban-n-224175.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao