Chọn đúng ngày sinh nhật, bà xã Hoài Lâm công khai con gái xinh xắn như thiên thần

Nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi của công chúa nhỏ, vợ chồng Hoài Lâm chính thức công khai con gái đến người hâm mộ. Cô bé được cộng đồng mạng dự đoán là mỹ nhân trong tương lai.

Cách đây ít giờ, bà xã Hoài Lâm thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng khi chính thức công khai diện mạo con gái thứ hai - bé Cún Cún. Theo đó, nhân ngày tiểu công chúa tròn một tuổi, vợ chồng nam ca sĩ Như phút ban đầu quyết định "chơi lớn", chia sẻ video ghi lại toàn bộ khoảnh khắc từ lúc con chào đời đến khi tròn một tuổi. 


Clip: Vợ chồng Hoài Lâm lần đầu phá lệ, công khai con gái nhỏ xinh như thiên thần.

Mọi giai đoạn trưởng thành của con được vợ chồng Hoài Lâm ghi lại. Có thể thấy Cún Cún đã sớm bộc lộ nét đẹp thiên thần khi mới lọt lòng. Cún Cún thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, đôi mắt to tròn, khuôn miệng chúm chím, đặc biệt là mái tóc xoăn giống hệt búp bê.

Dù mới một tuổi nhưng cô bé tỏ ra khá cứng cáp và dạn dĩ, rất hay cười, đùa giỡn với bố mẹ. 

Chọn đúng ngày sinh nhật, bà xã Hoài Lâm công khai con gái xinh xắn như thiên thần-1Chọn đúng ngày sinh nhật, bà xã Hoài Lâm công khai con gái xinh xắn như thiên thần-2Chọn đúng ngày sinh nhật, bà xã Hoài Lâm công khai con gái xinh xắn như thiên thần-3Chọn đúng ngày sinh nhật, bà xã Hoài Lâm công khai con gái xinh xắn như thiên thần-4Chọn đúng ngày sinh nhật, bà xã Hoài Lâm công khai con gái xinh xắn như thiên thần-5Chọn đúng ngày sinh nhật, bà xã Hoài Lâm công khai con gái xinh xắn như thiên thần-6Chọn đúng ngày sinh nhật, bà xã Hoài Lâm công khai con gái xinh xắn như thiên thần-7Chọn đúng ngày sinh nhật, bà xã Hoài Lâm công khai con gái xinh xắn như thiên thần-8
Vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu của bé Cún khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Video dài hơn 1 phút nhưng cũng đã ghi lại khá trọn vẹn những khoảnh khắc thiêng liêng trong đời của nhóc tỳ. Với vẻ ngoài dễ thương như hiện tại, người hâm mộ dự đoán con gái vợ chồng Hoài Lâm sẽ sớm thành mỹ nhân trong tương lai. 

Cũng trong dịp đặc biệt này, Bảo Ngọc viết bức tâm thư khá dài tâm sự về khoảng thời gian khó khăn lúc mang thai. Đây là lần đầu tiên cô chia sẻ giai đoạn khủng hoảng khi Hoài Lâm tuyên bố tạm ngưng sự nghiệp.

Trước đó, vào giữa tháng 9/2019, diện mạo công chúa nhỏ nhà nam ca sĩ Như phút ban đầu cũng được tiết lộ nhỏ giọt. Cụ thể, Bảo Ngọc lập một trang Instagram làm "ngôi nhà riêng" cho hai cô con gái. Để tránh sự chú ý, cô đặt mọi hình ảnh ở chế độ riêng tư. Tuy nhiên, hình đại diện của tài khoản này lại không thể giấu - được xác định là con gái của vợ chồng Hoài Lâm.

Chọn đúng ngày sinh nhật, bà xã Hoài Lâm công khai con gái xinh xắn như thiên thần-9Chọn đúng ngày sinh nhật, bà xã Hoài Lâm công khai con gái xinh xắn như thiên thần-10
Thời điểm ấy, dù hình ảnh chưa được rõ nét nhưng công chúa nhỏ nhà Hoài Lâm cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý. 

Chọn đúng ngày sinh nhật, bà xã Hoài Lâm công khai con gái xinh xắn như thiên thần-11Chọn đúng ngày sinh nhật, bà xã Hoài Lâm công khai con gái xinh xắn như thiên thần-12
Vợ chồng Hoài Lâm từng rất thận trọng khi chia sẻ hình ảnh con cái lên mạng xã hội.

Cũng trong dịp đặc biệt - lần đầu lộ diện con gái, Bảo Ngọc có bức tâm thư khá dài tâm sự về khoảng thời gian khó khăn lúc mang thai. Đây là lần đầu tiên cô chia sẻ giai đoạn khủng hoảng khi Hoài Lâm tuyên bố tạm ngưng sự nghiệp.

Bảo Ngọc cho biết, từng bị dư luận chỉ trích là người phá hỏng tiền đồ của Hoài Lâm, gài chồng hòng có con. Nhưng vượt qua tất cả, cô đã chứng minh rằng mình là người phụ độc lập, biết làm ra tiền và là chỗ dựa cho cồng khi anh quay trở lại con đường nghệ thuật.

Thời gian tới, Bảo Ngọc được trông đợi sẽ tiếp tục công khai tiểu công chúa còn lại, để giới thiệu tổ ấm một cách đầy đủ nhất tới khán giả.

Su
Theo Vietnamnet


Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất