Chọn một biểu tượng để biết bạn có đang lợi dụng ai không?

Lựa chọn hình ảnh con cáo - biểu tượng của sự xảo trá để biết bạn có đang lợi dụng ai không nhé!

Trong cuộc sống, chẳng ai muốn mình bị lừa gạt hay lợi dụng. Tuy vậy, chắc chắn rằng ai cũng từng ít nhất một lần trong đời rơi vào cảnh như vậy. Dù là người đi lừa gạt hay bị lợi dụng, ta nên làm sao đây?

Làm bài trắc nghiệm dưới đây, lựa chọn hình ảnh con cáo - một biểu tượng của sự xảo trá mà bạn ấn tượng nhất. Sau đó đọc ý nghĩa của sự lựa chọn ấy.

Chọn một biểu tượng để biết bạn có đang lợi dụng ai không?-1

Và dưới đây là đáp án của bạn!

1. Con cáo số 1

Bạn có thể đang lừa dối những kẻ đang "tăm tia" hoặc phải lòng bạn. Các đối tượng ấy bị chìm đắm vào vẻ ngoài, thần thái bạn thể hiện ra bên ngoài. Tất nhiên ai cũng muốn hoàn hảo trong mắt người khác, việc chỉ "show" điểm mạnh không hoàn toàn xấu xa.

2. Con cáo số 2

Thật ra bạn đang tự lừa dối chính mình. Bạn không chấp nhận thực tại, tự xây cho mình một bức tranh hoàn hảo và chỉ tin tưởng vào điều đó. Có thể nói, bạn trung thành với bản ngã của mình, không chấp nhận những gì nằm ngoài mong ước. Việc tự lừa dối bản thân như vậy chỉ khiến bạn nhận về cay đắng trong đời mà thôi.

3. Con cáo số 3

Công bằng mà nói, bạn là một người thảo mai. Bất cứ ai cũng sẽ tin vào khả năng thuyết phục và sự quyến rũ của bạn. Có lẽ bạn là một nhà tâm lý học xuất sắc hoặc một nhà diễn thuyết tài năng. Bạn có nói dối hay không, có muốn lừa gạt hay không, đều do chính bạn quyết định.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lua-chon-mot-bieu-tuong-de-biet-ban-co-dang-loi-dung-ai-khong-n-268741.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất