Chọn một chiếc bóng để biết điều gì đang khiến bạn sợ hãi

Bài trắc nghiệm này sẽ tiết lộ nhiều hơn về mặt tối trong con người bạn.

Chọn một chiếc bóng trong 4 hình ảnh dưới đây:

Chọn một chiếc bóng để biết điều gì đang khiến bạn sợ hãi-1

Kết quả trắc nghiệm:

Số 1

Nỗi sợ hãi lớn nhất của bạn chính là việc bạn luôn tự ti. Bạn luôn bị ảnh hưởng bởi mọi thứ liên quan đến cuộc sống cá nhân của mình như các dự án có thành công hay không, tương lai ra sao...

Bạn sợ rằng bạn sẽ không được sống như những gì bạn hằng mong muốn cho bản thân, và cảm giác đó đồng hành cùng bạn trên mỗi bước đi mới, ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của bạn. Nỗi sợ hãi về bản thân chỉ hạn chế thành công của bạn. Hãy học cách thay thế mọi nỗi sợ hãi bằng sự tự tin.

Số 2

Nỗi sợ hãi lớn của bạn có liên quan đến thái độ của những người xung quanh. Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, dù đơn giản đến đâu, bạn cũng tự hỏi mình mọi người sẽ nghĩ gì. Nếu có ai đó phản ứng tiêu cực, bạn sẽ từ bỏ, bất kể quyết định đó quan trọng đến mức nào.

Bạn luôn muốn mình đẹp trong mắt người khác và không biết cách đối mặt với những lời chỉ trích. Tuy nhiên, thực tế là dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì sẽ luôn có người không đồng tình và nói xấu. Vì vậy điều tốt nhất nên làm là tập trung vào việc làm những gì mang lại niềm vui cho tâm hồn bạn. Hãy nghĩ đến bản thân bạn trước.

Số 3

Nỗi sợ hãi lớn nhất của họ nằm ở những thay đổi trong cuộc sống. Sự mâu thuẫn mang đến cho bạn sự bất an và bạn lo sợ rằng mọi thứ bạn đã đạt được sẽ sớm bị tước đoạt khỏi bạn.

Nỗi sợ hãi này đôi khi ngăn cản bạn làm những điều tốt đẹp cho bản thân và dẫn đến hối tiếc nhưng bạn không muốn chấp nhận rủi ro. Thế nhưng tại sao bạn không nghĩ rằng, những thay đổi này sẽ giúp bạn tiến xa hơn.

Số 4

Tương lai là thứ khiến bạn sợ hãi nhất. Mặc dù bạn luôn hướng cuộc sống của mình theo con đường mà bạn tin là đúng đắn, nhưng bạn lại lo sợ rằng những sự kiện không lường trước được sẽ dẫn bạn đến một thực tế hoàn toàn trái ngược với những gì bạn thực sự mong muốn.

Mặc dù nỗi sợ hãi này là điều dễ hiểu, nhưng không nên sợ hãi tương lai, bởi vì khi chúng ta sợ hãi ngày mai, chúng ta không sống trọn vẹn ngày hôm nay. Hãy thay thế nỗi sợ hãi của bạn bằng lòng can đảm và sống với tâm hồn bình yên và tĩnh lặng để bạn có thể tạo ra một ngày mai hạnh phúc và thành công hơn nhiều.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trac-nghiem-chon-mot-chiec-bong-de-biet-dieu-gi-dang-khien-ban-so-hai-n-237542.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất