Chọn phù kiện phù hợp với cung hoàng đạo thế nào?

Với một vài món phụ kiện nhấn nhá trên mái tóc sẽ giúp các cô nàng hoàng đạo trở nên xinh đẹp và thu hút hơn.

Đi cùng những bộ trang phục duyên dáng, các cô nàng cần một vài món phụ kiện để khiến mình nổi bật hơn, hấp dẫn hơn. Nếu như những chiếc dây thun hàng ngày chưa đủ để khiến mái tóc các nàng thêm xinh hơn thì hãy khám phá những món phụ kiện dưới đây theo cung hoàng đạo của các nàng để trở nên xinh đẹp hơn nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một chiếc băng đô với sắc đỏ quyền lực sẽ thổi bùng lên sự tự tin, đam mê của các cô nàng Bạch Dương. Là những cô nàng có tài lãnh đạo, màu đỏ cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Bạch Dương trong những lần cần đến sự dẫn dắt của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những chiếc kẹp tóc thông thường không phải là những gì Kim Ngưu mong đợi, cô nàng cần một món phụ kiện gì đó trông phải thật sang trọng, quyến rũ và còn phải tinh tế nữa. Những chiếc kẹp tóc ngọc trai sẽ là một lựa chọn không tồi để các nàng Kim Ngưu làm điệu. 

Song Tử (21/5 - 20/6)

Một chiếc dây buộc tóc với màu sắc tươi sáng và đi kèm hình ảnh của những bông hoa sẽ khiến các nàng Song Tử nổi bần bật. Lựa chọn này sẽ giúp cho Song Tử thể hiện được hết sự trẻ trung, tươi tắn và năng động của mình.

Chọn phù kiện phù hợp với cung hoàng đạo thế nào?-1

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Các cô nàng Cự Giải thường yêu thích những thứ nhỏ nhắn, đáng yêu, chính vì vậy, khi lựa chọn phụ kiện, các nàng cũng ưu ái những món đồ như vậy. Một gợi ý nhỏ cho các nàng Cự Giải đó chính là chiếc kẹp tóc hình con bướm siêu dễ thương. Đây cũng là một món đồ quen thuộc được của các cô nàng mê mệt từ khi còn nhỏ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Là người thường xuyên ghi điểm bởi những bộ trang phục nổi bật cũng những phụ kiện đi kèm bắt mắt nên các nàng Sư Tử sẽ phải thường xuyên cập nhật các thông tin về thời trang mới nhất. Sư Tử cũng thường xuyên tự mình sáng tạo ra những cách kết hợp của riêng mình và hầu như, tất cả các món đồ đều phù hợp cô cô nàng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cô nàng Xử Nữ khá kén chọn, tuy thích sự đơn giản nhưng lại không phải món đồ đơn giản nào cũng vừa mắt cô nàng.  Bởi vì bản thân nàng Xử Nữ luôn cần mái tóc được gọn gàng, chỉn chu nhất có thể nên một chiếc kẹp càng cua có thể đưa mái tóc về đúng vị trí nhanh chóng sẽ là món đồ mà nàng Xử Nữ có thể tham khảo.

Chọn phù kiện phù hợp với cung hoàng đạo thế nào?-2

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một chiếc dây buộc tóc hay một chiếc băng đô với màu sắc sặc sỡ sẽ là món phụ kiện mà các nàng Thiên Bình muốn diện lên mái tóc của mình. Thiên Bình không phải người nhút nhát, các nàng thường thích phô ra sự xinh đẹp, nét nổi bật của mình nên dù có xanh đỏ tím vàng, những màu khó kết hợp cũng không khiến Thiên Bình e dè đâu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Những chiếc kẹp tóc với tông màu tối đầy bí ẩn, quyến rũ và cũng vô cùng an toàn với phong cách của Bọ Cạp sẽ là món phụ kiện không thể thiếu của cô nàng. Nếu muốn nổi bật hơn một chút, nàng Bọ cạp cũng có thể nhấn nhá bằng một viên ngọc trai trên chiếc kẹp của mình, vẫn rất đơn giản mà sang trọng đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không ngại thử nghiệm những phong cách mới lạ, càn những món đồ chưa ai diện thì cô nàng lại càng tỏ ra thích thú. Nếu phải đưa ra gọi ý thì một chiếc kẹp tóc chuỗi hạt sẽ đáp ứng được đủ yêu cầu của cô nàng, vừa thời trang và cũng vừa đọc đáo, mới lạ. 

Chọn phù kiện phù hợp với cung hoàng đạo thế nào?-3

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Các nàng Ma Kết quá bận rộn và cũng không hề đặt ra yêu cầu gì khắt khe đối với những bộ trang phục và các món đồ phụ kiện. Chính vì vậy, một chiếc dây buộc tóc kiểu truyền thống, không quá cầu kỳ sẽ luôn nhận được nhiều tình cảm từ phía cô nàng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cô nàng Bảo Bình thích sự tự do, bay bổng, gu thời trang của cô  nàng cũng không hề cố định, nay thích thứ này, ngày mai lại bị thứ khác hấp dẫn. Ngoài ra, sự sáng tạo của cô nàng là vô biên nên dù đưa cho Bảo Bình bất kỳ món đồ gì, cô nàng cũng sẽ tự biết cách thu hút mọi ánh nhìn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Các cô nàng Song Ngư đầy mơ mộng sẽ phù hợp với chiếc băng đô mềm mại hay những chiếc kẹp mái có đính đá. Cả hai đều phản ánh đúng tính cách của cô nàng, vừa dễ thương, nhẹ nhàng vừa nổi bật, thu hút.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cac-co-nang-hoang-dao-nen-chon-phu-kien-nao-de-tao-diem-nhan-cho-mai-toc-xinh-dep-cua-minh-2006767.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao