Chọn son vừa xinh đẹp vừa biến hóa đa dạng như Á hậu Phương Nhi

Theo Phương Nhi, son là vật bất ly thân của mọi cô gái giúp họ trở nên rạng rỡ hơn. Điều quan trọng là tìm được một thỏi son vừa hợp ý, vừa nâng niu làn môi, vừa biến hoá đa dạng, tiện lợi.

Da nào son nấy

Theo Á Hậu Miss World Việt Nam, quan trọng không kém lớp nền hoàn hảo, màu son đẹp sẽ là “chìa khóa vạn năng” giúp các cô gái trở nên nổi bật rạng rỡ. Màu son đẹp chưa hẳn là màu son thời thượng. Màu son đẹp là màu son hợp da. Phương Nhi đã thử 9 màu của thỏi son “đình đám” Artistry Go Vibrant và đưa ra tip lựa chọn dễ dàng mà các bạn gái có thể áp dụng ngay:

Chọn son vừa xinh đẹp vừa biến hóa đa dạng như Á hậu Phương Nhi-1

Á hậu Phương Nhi tin chọn dòng son Artistry Go Vibrant để tôn vinh nét đẹp trong nhiều sự kiện quan trọng và trong cuộc sống hằng ngày

Màu da ấm: Là da có sắc độ kết hợp giữa màu trắng hồng và vàng. Người có làn da này sẽ luôn tạo nên cảm giác khỏe khoắn, đầy sức sống. Vì có sắc độ hỗn hợp nên làn da này hợp với màu son có tone màu tươi như Road Trip Red (204), Firecracker Red (205), Photobomb Fuschia (202).

Màu da tự nhiên: Những bạn gái da vàng đặc trưng chuẩn người châu Á nên hạn chế những màu son quá sáng. Ngược lại, những màu trung tính như Saturday Peach (101), Recharge Rose (203), hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt bạn. 

Màu da sáng: Đây là tone da dễ lựa chọn màu son nhất. Á hậu Miss World Việt Nam Phương Nhi - người sở hữu nước da trắng sáng rạng rỡ mách bạn nên chọn những thỏi son màu Lazy Day Latte (208), Take Charge Red (107), Secret Crush Scarlet (106) để tăng thêm sự tươi sáng và trẻ trung. Đây cũng là những màu sắc mà cô nàng thường xuyên sử dụng. 

Ngoài ra, người đẹp cũng chuộng những màu son mỏng nhẹ cùng cách đánh son lòng môi “tự nhiên như không” để tôn đường nét thanh tú. 

Sau khi chọn được son hợp màu da rồi, hãy nhìn vào thiết kế sản phẩm. Artistry Go Vibrant sở hữu vẻ ngoài tinh tế khiến nàng nhìn thấy là “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Thiết kế gọn nhẹ, xinh xắn với logo được in chìm nổi bật này hứa hẹn sẽ tạo cảm hứng làm đẹp, giúp nàng tự tin điểm tô vẻ ngoài thêm rạng rỡ.

Chọn son vừa xinh đẹp vừa biến hóa đa dạng như Á hậu Phương Nhi-2

 Với 9 màu sắc bắt mắt, Artistry Go Vibrant hứa hẹn là dòng son được phái đẹp ưa chuộng trong thời gian tới

Chọn son, chọn thành phần lành

Người đẹp chia sẻ, khi chọn son bạn cũng đừng quên chọn thành phần nâng niu đôi môi. Một thỏi son tốt không chỉ giúp môi đẹp mà còn cần dưỡng môi khỏe. Đó là lý do vì sao Phương Nhi yêu thích bộ sưu tập son Artistry Go Vibrant. Đây là thỏi son thuần chay, với nhiều thành phần từ thực vật giúp lên màu chuẩn chỉnh, lại nuôi dưỡng làn môi mướt, mịn màng. Trong mỗi thỏi son Artistry Go Vibrant là chiết xuất từ hạt chia trắng, bơ đậu mỡ giúp dưỡng ẩm đôi môi. Thành phần vàng, chiết xuất nha đam, dầu hạt hướng dương và sáp cọ Carnauba giúp giữ nét tươi trẻ của làn môi. 

Chọn son vừa xinh đẹp vừa biến hóa đa dạng như Á hậu Phương Nhi-3

Không chỉ ấn tượng bởi bảng màu tinh tế, Artistry Go Vibrant còn sở hữu bảng thành phần “chất” thân thiện với làn môi

Đặc biệt, những thành phần “khó ưa” như cồn, dầu khoáng, Parabens, Phthalates, chất hoạt động bề mặt Sulfate, xà phòng và hương liệu đều được loại bỏ. Bảng thành phần thiên nhiên từ cánh đồng hữu cơ Nutrilite giúp Artistry Go Vibrant sở hữu chất son mịn màng, lên màu chuẩn và khả năng giúp dưỡng ẩm. 

Chọn son vừa xinh đẹp vừa biến hóa đa dạng như Á hậu Phương Nhi-4

 Artistry Go Vibrant giúp bạn điểm tô gương mặt thêm xinh xắn với điểm nhấn làn môi rạng rỡ 

Biến hoá đa dạng, rạng rỡ chỉ với 1 thỏi son

Bất kể lý do và nhu cầu chọn son của bạn là gì, điều quan trọng nhất của việc tô son là khiến người dùng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Á Hậu Phương Nhi gợi ý, bạn hãy tận dụng triệt để thỏi son Artistry Go Vibrant để tạo nên những “look” rạng rỡ của riêng mình.

Đầu tiên, là kỹ thuật “layering” lớp màu son. Bạn có thể sử dụng 1 thỏi son Artistry Go Vibrant màu hồng Saturday Peach (101) để làm nền, rồi đánh từ lòng môi ra tiếp những sắc màu yêu thích, làm như thế, bạn sẽ có được đôi môi mềm, mượt độc lạ chỉ riêng mình có. Đặc biệt hơn, bạn còn có thể biến tấu Artistry Go Vibrant trở thành má hồng, rất tự nhiên, và màu mắt tone sur tone thời thượng.

Chọn son vừa xinh đẹp vừa biến hóa đa dạng như Á hậu Phương Nhi-5

 Thỏi son Artistry Go Vibrant có thể biến hoá thành má hồng hoặc phấn mắt vô cùng tiện lợi.

Với 9 màu son và các cách sử dụng linh hoạt, bạn có thể dễ dàng, học Phương Nhi biến hóa cùng Artistry Go Vibrant.

Artistry là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới, cung cấp những giải pháp làm đẹp chú trọng vào thành phần, công thức để tôn vinh sự khỏe mạnh, tươi tắn của làn da. 

Artistry Go Vibrant là dòng sản phẩm mới nhất của Artistry, kế thừa công thức và hệ dưỡng chất thuần chay độc đáo, mang đến trải nghiệm làm đẹp có một-không-hai. Với bảng màu gồm 9 màu sắc đa dạng, Artistry Go Vibrant hứa hẹn là “must have item” đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu phụ nữ hiện đại từ đi làm, đi chơi, dự tiệc…

BST son Artistry Go Vibrant sẽ ra mắt ngày 21/3 và sẵn sàng lên kệ từ ngày 3/4 trên toàn quốc, truy cập website https://bit.ly/ArtGoVibrant-cham-soc-sac-dep để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-son-vua-xinh-dep-vua-bien-hoa-da-dang-nhu-a-hau-phuong-nhi-n-339160.html

Phương Nhi

Tin tức mới nhất