Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 1

Đầu năm, tuy bận rộn với lịch làm việc nhưng Hà Hồ, Bình Minh, Nhã Phương... không quên dành cho mình những kỳ nghỉ xả hơi.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 1-1
Tháng 1, diễn viên Bình Minh bận rộn nhiều chuyến du lịch kết hợp công tác nước ngoài. Đầu tiên là chuyến đi Hàn Quốc cùng bà xã, tham gia sự kiện quảng bá cho Olympic Pyeongchang (Hàn Quốc), sau đó, anh có mặt ở Canada, tham quan dòng thác hùng vĩ Niagara trên biên giới với Mỹ. Thời điểm này, ngọn thác đang đóng băng trong đợt rét kỷ lục. Cuối tháng, Bình Minh lại lên đường sang Thường Châu  (Trung Quốc) để ủng hộ đội tuyển Việt Nam đã trận chung kết AFC cup.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 1-2
Trận chung kết lịch sử của bóng đá Việt Nam này cũng thu hút nhiều sao Việt tham gia, một trong số đó là Á hậu Thanh Tú. Cô có mặt ở Thường Châu trước đó vài ngày để tận hưởng những ngày tuyết trắng phủ đầy thành phố Thường Châu. Sau khi cổ vũ hết mình cho đội nhà ở trên sân, Thanh Tú cũng có mặt ở khu vực hậu trường để cùng ăn tối, giao lưu và động viên các cầu thủ.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 1-3
Cựu người mẫu Vũ Thu Phương cùng con gái tới Mỹ để đón năm mới. Cô đón thời khắc giao thừa ở quảng trường Thời đại nổi tiếng ở New York.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 1-4
Ngay sau ồn ào vì bất ngờ được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình trực tiếp, Nhã Phương đột nhiên "mất tích". Sau đó, cô nàng hé lộ một số hình ảnh nghỉ ngơi ở Thái Lan.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 1-5
Tuy không chụp ảnh cùng nhau nhưng người hâm mộ dễ dàng nhận ra Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã hẹn hò nhau trong chuyến đi đầu năm ở Hàn Quốc. Lần này, nữ ca sĩ mang theo con trai Subeo và tham gia nhiều hoạt động ngoài trời như trượt tuyết hay vui chơi ở các công viên dành cho trẻ em.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 1-6
Diễn viên Việt Anh và bà xã 9X cùng nhau tới đỉnh Fansipan giữa những ngày giá rét, sương mù phủ kín. Đôi vợ chồng trẻ hôn nhau ngọt ngào ngay bên cạnh cột mốc như một cách check in độc đáo.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 1-7
Thanh Hằng khoe ảnh ở Hàn Quốc những ngày đầu tháng 1. Trời xanh, nắng đẹp và tuyết trắng phủ đầy khiến chuyến du lịch của người đẹp trở nên mỹ mãn hơn.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 1-8
Để hâm nóng tình yêu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tới Singapore du lịch. Hai người dùng bữa ở một nhà hàng sang trọng tại công viên Universal Studios nổi tiếng.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 1-9
Linh Phi lựa chọn Đài Loan là chuyến đi đầu tiên của năm mới. Không chỉ tham quan các địa danh nổi tiếng đã lâu như công viên Dã Liễu, làng cổ Thập Phần, Cửu Phân, cô nàng còn tới làng bích họa Rainbow ở Đài Trung - nơi đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 1-10
Người mẫu Quỳnh Thư nhanh chân check in "Tuyệt tình cốc" mới nổi ở Lâm Đồng. Đây chính là một hồ nước xanh thuộc địa phận Đạ Tông, Đam Rông, Lâm Đồng, đường đi tới hồ khá vất vả, gian truân nhưng bù lại cảnh sắc rất hoang sơ, yên bình.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 1-11
Lý Hải - Minh Hà "trốn" các con sang Nhật Bản "làm mới tình yêu". Đôi vợ chồng check in tại Shinjuku, Tokyo, tranh thủ mua sắm và thưởng thức món mì ramen yêu thích.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 1-12
Tới Chiangmai tham sự show nhưng Hồng Quế không quên thưởng thức các đặc sản địa phương. Cô chia sẻ: "Ăn cả cái Chiangmai này rồi. Cái gì cũng ngon và rẻ".

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 1-13
Sau khi trở về từ châu Âu, Đoan Trang tiếp tục sang Mỹ thăm bạn bè. Nữ ca sĩ tới thăm một ngôi chùa ở Mỹ và thốt lên rằng, cảnh vật ở đây chẳng khác nào ở Ấn Độ.

 


Theo Ngoisao


Du lịch

Tin tức mới nhất