Chọn yêu người tình lớn tuổi, loạt sao nam Việt chấp nhận rời bỏ hào quang dù nhiều năm lăn lộn miệt mài

Trước Trương Nam Thành, Quách Ngọc Ngoan cũng từng bỏ lại ánh hào quang sân khấu để lui về hậu trường tận hưởng cuộc sống giàu có khi nên duyên cùng người tình lớn tuổi.

Trương Nam Thành

Giành giải Á vương 3 tại cuộc thi Manhunt International, Trương Nam Thành sau đó gặt hái được những thành công ngay từ ngày đầu chân ướt chân ráo đi làm người mẫu.

Từ bước đệm này, chàng trai sinh năm 1991 tiếp tục ghi dấu ấn với khán giả khi lần lượt tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2012 và phim Ngày tình yêu, Taxi, em tên gì, Bệnh viện ma, Valentine trắng...

Khi con đường sự nghiệp đang rộng mở, Trương Nam Thành liên tục vướng vào bê bối tính ái với người đẹp Hoàng Yến, người mẫu Thùy Linh... Khép lại những ngày tháng ồn ào, mỹ nam họ Trương gần như mất tích khỏi làng giải trí mang theo tin đồn yêu đương người tình lớn tuổi.

Chọn yêu người tình lớn tuổi, loạt sao nam Việt chấp nhận rời bỏ hào quang dù nhiều năm lăn lộn miệt mài-1

Ngày 18/11 vừa qua, Trương Nam Thành chính thức làm đám cưới với bạn gái. Hôn lễ của cặp vợ chồng ngôi sao được tổ chức tại một khách sạn 5 sao lớn ở Hà Nội. Người "góp gạo thổi cơm chung"với Á vương sinh năm 1991 là doanh nhân Thu Huyền. Cô sinh năm 1976, từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng.

Chọn yêu người tình lớn tuổi, loạt sao nam Việt chấp nhận rời bỏ hào quang dù nhiều năm lăn lộn miệt mài-2Chọn yêu người tình lớn tuổi, loạt sao nam Việt chấp nhận rời bỏ hào quang dù nhiều năm lăn lộn miệt mài-3

Trước khi làm đám cưới, Thu Huyền và Trương Nam Thành từng trải qua 2 năm yêu đương và sống thử. Cặp tình nhân ngôi sao công khai tình yêu từ giữa năm 2017. Quyết định gắn bó trọn đời, mỹ nam họ Trương và nữ doanh nhân đã đăng ký kết hôn cách đây vài tháng trước.

Từ khi bén với người tình hơn 15 tuổi, cuộc sống của Trương Nam Thành thay đổi 180 độ. Rút lui khỏi làng giải trí, họ Trương tập trung vào kinh doanh. Thay vì sinh sống trong căn nhà nhỏ nội thất đơn sơ ở TP HCM, Á vương chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống trong một căn biệt thự hoành tráng với người yêu.

Không chỉ ở biệt thự xa hoa, Trương Nam Thành còn "lên đời" xế sang cùng một sự nghiệp kinh doanh vững chắc.

Chọn yêu người tình lớn tuổi, loạt sao nam Việt chấp nhận rời bỏ hào quang dù nhiều năm lăn lộn miệt mài-4Chọn yêu người tình lớn tuổi, loạt sao nam Việt chấp nhận rời bỏ hào quang dù nhiều năm lăn lộn miệt mài-5Chọn yêu người tình lớn tuổi, loạt sao nam Việt chấp nhận rời bỏ hào quang dù nhiều năm lăn lộn miệt mài-6

Tuy nhiên, Trương Nam Thành không phải mỹ nam duy nhất của showbiz Việt bỏ hào quang sân khấu, chạy theo tiếng gọi tình yêu. Trước Á vương họ Trương, Quách Ngọc Ngoan cũng "đổi đời" sau khi công khai tình yêu với doanh nhân hơn tuổi.

Quách Ngọc Ngoan

Người "đánh cắp" trái tim Quách Ngọc Ngoan là doanh nhân Trương Thị Phượng, tên thường gọi là Phượng Chanel. Cô sinh năm 1977 và là dân chơi hàng hiệu với khối tài sản khổng lồ, có "máu mặt" trong làng giải trí.

Phượng Chanel đã là mẹ hai con, trong khi Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986, có một con riêng với Lê Phương.

Khi còn sống cùng Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan miệt mài đi phim và giản dị trong cách ăn mặc, thậm chí nam diễn viên còn bị vợ cũ tố nợ nần và ăn bám. Tuy nhiên từ lúc nên duyên cùng doanh nhân Phượng Chanel, diễn viên họ Quách thay đổi chóng mặt từ ngoại hình đến chất lượng cuộc sống.

Chọn yêu người tình lớn tuổi, loạt sao nam Việt chấp nhận rời bỏ hào quang dù nhiều năm lăn lộn miệt mài-7Chọn yêu người tình lớn tuổi, loạt sao nam Việt chấp nhận rời bỏ hào quang dù nhiều năm lăn lộn miệt mài-8

Rút lui khỏi làng giải trí, Quách Ngọc Ngoan có nhiều bước ngoặt mới. Tham gia kinh doanh riêng, chồng cũ Lê Phương từ chàng trai quê đã một bước lên "ông hoàng" đồ hiệu. Họ Quách cũng thường xuyên tháp tùng người yêu đi khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới.

Chọn yêu người tình lớn tuổi, loạt sao nam Việt chấp nhận rời bỏ hào quang dù nhiều năm lăn lộn miệt mài-9

Không chỉ hưởng thụ cuộc sống dư giả vật chất, Quách Ngọc Ngoan còn có đời sống tâm hồn lãng mạn. Tận hưởng cuộc sống an yên với thú vui câu cá, làm vườn và tỉa hoa, nam diễn viên Long thành giả cầm ca còn chép thơ, viết nhạc dành tặng cho người tình hơn 9 tuổi Phượng Chanel.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-viet-bo-su-nghiep-yeu-duong-voi-nguoi-tinh-lon-tuoi-n-170418.html

Phượng Chanel Trương Nam Thành Quách Ngọc Ngoan

Tin tức mới nhất