Clip: Phát hiện chồng 5 lần 7 lượt ngoại tình, vợ chặn đường bồ nhí nói chuyện thì bị rút dao dọa ngược

Sau một hồi nói chuyện, khi bị ăn 1 cái tát "tiểu tam" thủ sẵn dao trong người liền đem ra dọa nạt, lớn tiếng thách thức cả nhóm chị vợ. Cuối cùng phải nhận cái kết đắng chát.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ đánh ghen giữa đường nói chuyện sau khi phát hiện cô ta cặp kè với người đàn ông đã có gia đình khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

Theo nội dung clip, sau khi phát hiện chồng của một người trong nhóm qua lại với cô gái trẻ, nhóm phụ nữ đã hẹn gặp cô gái để nói chuyện. Khi gặp, cô gái khẳng định bản thân đã yêu cầu chấm dứt nhưng phía người đàn ông lại không đồng ý.

Nghe cô ta nói vậy, một người phụ nữ đi cùng đã lên tiếng, "Em không mở cửa ra thì đứa nào nó làm gì được em mà lại phải bảo là 'em yêu cầu anh ấy bỏ em đến lần thứ tư rồi'".

Lúc này, chị vợ vẫn nói chuyện rất lịch sự: "Bọn chị không thích đánh nhau, còn đánh người nó đơn giản lắm, em hiểu không? Bọn chị không thích đánh. Đây là sự trả giá của em khi yêu người có gia đình. Nếu chị còn ở trên đất này mà biết em cặp với một người có gia đình nào nữa, dù không phải chồng chị mà là người khác thì em cũng không yên được đâu".

Sau đó, một người đi nhóm cũng lên tiếng mỉa mai, "Hay là có yêu quá không thì chị P. nhường đi. Có yêu không em, có dứt được ra không?". Bên cạnh đó, người vợ cho biết đây không phải là lần đầu tiên đi đánh ghen, dằn mặt nhân tình của chồng, "Bọn chị đã đi như thế này 7-8 lần rồi. Không phải mỗi mình em đâu. Em ý còn bảo là anh nhà chị cứ thích em cơ".

Còn một người khác lại tỏ ra ngán ngẩm nói: "Bây giờ yêu quá rồi thì nhường đi cho con này nó đi rình mò tiếp tục, chứ như này cũng mệt lắm rồi".

Clip: Phát hiện chồng 5 lần 7 lượt ngoại tình, vợ chặn đường bồ nhí nói chuyện thì bị rút dao dọa ngược-1
Cô gái rút dao đe dọa, thách thức liền bị nhóm chị vợ cho một trận 

Để chốt hạ, chị vợ hỏi "có yêu anh nhà chị không" thì "tiểu tam" đã trả lời dứt khoát là "không". Thế nhưng, khi được hỏi tại sao không yêu mà lại ngủ với nhau hay là vì tiền... thì cô này lập tức phản bác: "Anh ấy không cho em tiền đâu ạ. Ban đầu em không biết là anh ấy đã có gia đình thì em xin lỗi chị đấy là em sai. Còn bây giờ các chị nói thế thì cũng là xúc phạm em rồi".

Nghe tới đây, một người đi cùng không kìm được sự tức giận liền chạy tới chất vấn: "Như thế nào là xúc phạm?" sau đó lao tới tát thẳng mặt cô nhân tình.

Bất ngờ, cô gái trẻ lập tức đánh  lại, thậm chí còn rút dao thủ sẵn trong người ra để uy hiếp, doạ ngược nhóm phụ nữ: "Mày thích gì, mày ngon không?".

Hành động hung hãn của "tiểu tam" khiến nhóm người đi cùng chị vợ "nóng mắt". Họ cho rằng mình đã cố gắng nói chuyện tử tế, không hề muốn gay gắt nhưng cô gái vẫn lớn tiếng cho rằng "Nếu chị tử tế thì đã không làm thế".

Sau một hồi lời qua tiếng lại, cuối cùng cô gái bị nhóm chị vợ túm tóc, dùng guốc đánh dằn mặt. Dù có dao trong tay nhưng vẫn bị no đòn, cô gái đành phải xuống nước khóc thút thít nói "em xin lỗi".

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc thay cho chị vợ khi có anh chồng lăng nhăng, 5 lần 7 lượt đi cặp kè, bồ bịch bên ngoài. 

Còn phía "tiểu tam", dù biết sai khi cặp với người đã có gia đình nhưng vẫn hiếu chiến, đe dọa người khác khiến bản thân phải nhận cái kết bẽ bàng. 

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao