Chồng ẵm con nhỏ ngồi cổng trường đợi vợ thi THPT quốc gia

Ngồi ẵm con nhỏ trước điểm thi, anh Nguyễn Thành Phước cho biết, vợ anh đang tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia để xét tuyển đại học ngành Luật.



Sáng nay (24.6), các thí sinh ở Cần Thơ bước vào ngày thi thứ 3, tổ hợp môn Khoa học xã hội, gồm: Giáo dục công dân, Sử và Địa.

Trao đổi nhanh với PV, nhiều thí sinh ở Cần Thơ cho biết, kỳ thi THPT quốc gia năm nay đối với các em khá nhẹ nhàng, đề thi cũng vừa sức, học sinh trung bình dễ đạt điểm 6, chỉ riêng môn Sinh đề hơi dài nhưng không quá khó. Các môn thi các thí sinh làm bài khá tốt.
 


Anh Phước và con trai đang ngồi trước cổng trường Lương Thế Vinh đợi vợ thi.
 

Một số thí sinh ở Hội đồng thi trường Lương Thế Vinh sáng nay đi thi quên bút, có thí sinh quên giấy báo dự thi, tuy nhiên nhờ đến hội đồng thi từ sáng sớm nên được các anh chị trong đội tiếp sức mùa thi chở về nhà lấy và vẫn kịp thời gian vào làm bài thi.

Cũng ở Hội đồng thi trường Lương Thế Vinh, mọi người ngạc nhiên khi thấy một người đàn ông bế theo một bé trai kháu khỉnh, chưa tròn 1 tuổi, mắt cứ ngóng vào bên trong điểm thi. Người đàn ông cho biết, anh là Nguyễn Thành Phước, nhà ở Ninh Kiều (Cần Thơ). Sáng nay vợ anh đi thi nên anh và con ở ngoài động viên tinh thần.

Anh Phước cho biết, vợ anh là thí sinh Đồng Thị Ngọc Hân đang tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia để xét tuyển đại học ngành Luật tại điểm thi này.
 


Theo Dân Việt 


Thi THPT quốc gia 2017 thi đại học thí sinh

Tin tức mới nhất