Chồng An Dĩ Hiên bị bắt khẩn cấp đúng 3 ngày trước Tết

Truyền thông đã liên hệ với An Dĩ Hiên để hỏi về việc chồng bị bắt giữ, song nữ diễn viên không nghe máy.

Chiều 29/1, truyền thông Hong Kong đưa tin chồng của An Dĩ Hiên là Trần Vinh Luyện bị cảnh sát bắt giữ. 

Cảnh sát Macau cho biết sẽ tổ chức họp báo vào sáng ngày 30/1 để đưa ra lời giải thích cụ thể. Hiện tại, trang web chính thức và các tài khoản xã hội của Tập đoàn Đức Tấn (Dejin) dưới tên Trần Vinh Luyện đã không còn.

Truyền thông Đài Loan đã liên hệ An Dĩ Hiên để xác nhận nhưng nữ diễn viên không nghe máy. Được biết, việc Trần Vinh Luyện bị bắt giữ là bởi anh có liên quan đến bê bối của Alvin Chau (Châu Trác Hoa). 

Chồng An Dĩ Hiên bị bắt khẩn cấp đúng 3 ngày trước Tết-1
Vợ chồng An Dĩ Hiên.

Châu Trác Hoa là giám đốc điều hành của Suncity Group - Hệ thống Junket lớn nhất Macau (đơn vị trung gian cho khách đánh bạc vay tiền nóng, sắp xếp chỗ ở và ăn chia lợi nhuận với sòng bạc).

Tháng 12/2021, anh đã bị bắt vì bị cáo buộc tổ chức rửa tiền và đánh bạc xuyên biên giới bất hợp pháp.

An Dĩ Hiên kết hôn với Trần Vinh Luyện vào năm 2017 và hiện có 2 người con, 1 trai, 1 gái. 

Trần Vinh Luyện là chủ hàng loạt sòng bài lớn, nhỏ ở Macau với khối tài sản hàng tỷ USD. 

Nữ diễn viên họ An sinh năm 1980, nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình như Những Ngã Rẽ Cuộc Đời, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện, Ỷ Thiên Đồ Long Ký...

Người đẹp sinh trưởng trong một gia đình giàu có và được mệnh danh "công chúa xứ Đài". Bố cô từng giữ chức vụ lớn trong bộ máy chính trị và bà nội là đại địa chủ, sở hữu loạt khối bất động sản thuộc khu vực trung tâm Đài Bắc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-an-di-hien-bi-bat-khan-cap-dung-3-ngay-truoc-tet-n-294509.html

Châu Trác Hoa An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất